คลิปโป้ มองคลิปโป๊แล้วมันเสียวเลยเชิญชวนพี่เขามาเลี้ยวเข้าห้อง

คลิปโป้ หนูเลิกกับแฟนได้ 2 เดือน แม้กระนั้นความรู้สึกที่มันมีเรื่องมีราวเซ็กส์มันก็ยังไม่เลือนหายไป หลายคืนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้หนูจำต้องเล่นเสียวช่วยเหลือตัวเองคืนละ 2-3 ครั้ง ไม่รู้เรื่องเช่นกันว่าระยะนี้ของขาดหรือกำเนิดอะไรขึ้นอยู่กับตัวหนึ่ง บางเวลาบางโอกาสหนูนอนมองคลิปโป๊ตกปลาเสร็จนอนพอใจและจากนั้นก็นอนไม่หลับก็จำต้องมาเปิดมองคลิปโป๊อีกครั้งแล้วช่วยเหลือตัวเองอีกรอบ มันถึงจะนอนกันได้ยิ่ง 2-3 วันที่ผ่านมานี้มองคลิปโป๊หนักกระทั่งแทบขึ้นสมองเรียกว่า ของเล่นเด็กที่มีนิ้วที่มีมันไม่พอเสียแล้วต้องการจะเล่นเสียว คลิปโป้ กับใครบางคนหนึ่งก็เริ่มมีความรู้สึกว่ามีพี่คนหนึ่งที่เขาแอบรักพวกเรา อยู่ไม่ไกลจากห้องพวกเรามากสักเท่าไรนักเขาก็เป็นชายหนุ่ม 2 ผู้เดียว หรือไม่ไม่มีคู่ไม่มั่นใจเช่นเดียวกัน คงจำเป็นต้องติดต่อเขาแล้วให้เขาเลี้ยวเข้ามาที่ห้องจัดแจงรอยสักหน่อย
แล้วเริ่มกระทำอ่อยไม่ใช่เรื่องที่ยากแสนยากสำหรับหนู เรื่องเหล่านี้เพศชายโดนสตรีสงสัยตาสักน้อยก็พร้อมที่จะมาเล่นเสียงบริการให้กับพวกเราแล้ว หนูส่งสายตาหวานให้กับเขายิ้มให้กับเขา 2-3 วัน แล้วเขาก็ใกล้กับเริ่มมาทักเริ่มมาคุยกับหนู สุขสบายตอนนี้ทราบแค่เพียงว่าพวกเราได้เล่นเสียวกันแน่ ไม่มีอะไรที่จะมากีดขวางระหว่างพวกเราอีกต่อไป แล้วท้ายที่สุดหนูก็ชักชวนเขาเลี้ยวเข้ามาที่ห้อง แกล้งลืมแกล้งคุยกันสักนิดหน่อยแล้วหลังจากนั้นก็ทำเป็นคอพับคออ่อนไม่ค่อยไหว เขาก็มาตามแผนที่คิดไว้จริงๆเข้ามาจับมาก่อนบอกเลยว่าขณะนี้น้ำหี คลิปโป้ของหนูแตกมาเป็นที่เป็นระเบียบแล้วมันพร้อมที่จะเล่นเสียวกับพี่เขาทุกท่า จะจัดแบบงี้คลิปโป๊หรือในหนังเอวีก็ได้เลยไม่มีปัญหา
แล้วเขาก็เริ่มจัดแจงล้วงไปที่หี น้ำมันแตกมาแล้วแบบงี้มันก็เริ่มเต็มมือของพี่เขา ไม่รอคอยช้าพี่เขาจับถอดกางเกงไม่มีการดูดการเลียหี พี่เขาได้แม้กระนั้นดูดนมแล้วหลังจากนั้นก็จับควยของเขา มารูดกึ่งกลางหีรวมทั้งจะแทงเข้ามาเลยในขณะนี้พวกเราตาลุกเสียวอย่างยิ่ง มิได้พบของอย่างงี้มานานนับเป็นเวลาหลายเดือนมันก็กระปรี้กระเปร่าเป็นที่สุดโชคดีอีกนิดตรงที่ว่า พี่เขาจัดด้วยเสียงยอดเยี่ยมอย่างใหญ่โต จะว่าไปแล้วหากเทียบกับคู่รักเก่าพี่เขาทนกว่าคนรักเก่าหลายนาที กลับจนกระทั่งหนูนั้นต้องเอามือมาปิดปากเพราะไม่งั้นน่าจะจะต้องร้องครวญเสมือนในคลิปโป๊ของไม่มีไม่ถูก โดนพี่เขาไป 1 ดอก มันสบายตัวเป็นอย่างยิ่งมันเป็นสุขแบบที่ไม่รู้สึกมาก่อน
พี่เขายังคงนอนกอดและก็ยังคุยว่าถูกใจหนูมานานแม้กระนั้นไม่กล้าที่จะบอก ก็เลยถามถัดไปเลยว่าพี่เขามีคนรักหรือเปล่าพี่เขาก็พูดว่าเขาไม่มีแฟนเขาเพิ่งจะเลิกกับแฟนได้ 3-4 เดือนด้วยด้วยเหมือนกัน อะไรมันจะพอดิบพอดีขนาดนั้นหนูก็จูบปากเขาแล้วพวกเราก็เริ่มเล่นกันใหม่อีก 1 รอบ รอบนี้จัดหนักจัดเต็มกว่าเดิม ร้านค้าก่อนรอบแรกอึดกว่ารอบแรกทำให้หนูนั้นแฮปปี้ยอดเยี่ยมที่สุดเลยก็ว่าได้

ความคิดเห็น