คลิปโป้ไทย ทรหดอดทนรอคอยคุณมาตั้งนานสุดท้ายก็ได้คุณแบบสมใจอยากเสียเชิง

คลิปโป้ไทย อาจจะเคยมีคนไม่ใช่น้อยที่ทรหดอดทนคบกับแฟนมานานเป็นกว่าครึ่งปีกว่าจะได้กันก็จะต้องดูใจกันไปให้นานที่สุด ไม่ใช่ว่ามันเกิดเรื่องที่จะทำกันได้เสมือนสมัยปัจจุบันนี้ หญิงบางบุคคลยังยึดมั่นในเรื่องเกี่ยวกับการไว้พรหมจรรย์สักนิดมันคือเรื่องธรรดาที่พวกคุณจะต้องเก็บเรื่องเหล่านี้เอาไว้อย่างดีเยี่ยม ถึงแม้พวกคุณจะมีอารมณ์แอบไปดูหนังโป้แต่ว่าก็ช่วยเหลือตัวเองแค่เพียงอันเดียว หาดูหนังโป้แบบที่ตกปลาจะได้รักษาพรหมจรรย์เอาไว้คนไหนที่ได้สตรีอย่างงี้นั้นนับได้ว่าเป็นเรื่องที่โชคดีเป็นอย่างมาก แม้กระนั้นก็จำเป็นต้องทำใจไว้สักนิดสักหน่อยเพราะเหตุว่าพวกคุณนั้นเป็นมนุษย์ที่เหนือกว่าสตรีปกติ เนื่องจากหากได้กับคุณเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วคุณจะเป็นยักษ์เป็นแม่มด เป็นไปได้ทุกๆอย่างถ้าเกิดพวกเรามิได้เช่นดวงใจให้กับคุณ ผมก็เคยมาแล้วด้วยเหมือนกัน

แต่ว่าสำหรับแฟนของผมคนนี้พวกเราคบกันมาได้ราว 4 เดือนพวกเรายังไม่มีอะไรกันเดินจับเนื้อต้องตัวกันคือเรื่องปกติ คลิปโป้ไทย ผมเคยอุตสาหะที่จะขอกับคุณมีอะไรกันแม้กระนั้นคุณก็ไม่พร้อม ถึงแม้ผมจะปลุกปล้ำคุณคุณก็กล่าวว่าหากอยากได้ก็ตามใจได้แต่ว่าตัวหัวใจยังไม่ให้ไป ผมเลยจำต้องรอคอยคุณจนกระทั่งวันที่พวกเราได้กัน มันเป็นวันคืนประเพณีลอยกระทงเมื่อเร็วๆนี้พวกเราก็ไปประเพณีลอยกระทงกันตามธรรมดารวมทั้งรู้กันอยู่ว่าเมื่อประเพณีลอยกระทงเสร็จแล้วหลังจากนั้นก็จำต้องไปพบอันอื่นทำกัน คนก็เยอะแยะห้องอาหารก็เต็มหมดพวกเราก็เลยกลับห้องไปดูแสงสีเสียงที่เขาจุดดอกไม้เพลิง ผมเข้าไปกอดคุณอยู่ข้างหลังห้องและก็มองแสงสีเสียงจากข้างหลังห้องของพวกเรา (ในเวลานี้เป็นข้างหลังห้องของพวกเราเป็นระเบียบแล้ว) แล้วผมก็เริ่มจูบเริ่มซุกไสร้ให้กับคุณ ผมคว้ามือคุณมาจากที่ควยผมคุณก็จับแล้วหลังจากนั้นก็เล่นกับมันโน่นเป็นการบอกให้ผมทราบดีว่าวันนี้อย่างไรพวกเราได้กันแน่

ไม่นานนักพวกเราก็จัดกันข้างหลังห้องเป็นระเบียบทีแรกพวกเรามิได้อยู่กันบนเตียงราวกับที่พวกเรามองในหนังโป้ แม้กระนั้นเป็นการเล่นเสียวแบบจานด่วนที่ข้างหลังห้องด้วยเหตุว่าผมกลัวว่าจะมิได้กับคุณกลัวว่าคุณจะไม่ยอมรับอีกอารมณ์มาสุดกำลังแล้วนะขณะนั้น คลิปโป้ไทย จัดแจงปล่อยน้ำแตกในให้กับคุณเป็นที่เป็นระเบียบ คุณก็มีบอกนิดหน่อยว่าแตกในอย่างนี้ถ้าหากท้องเฟ้อมาจะต้องรับผิดชอบนะ พูดทีเล่นทีจริงกันไปกระทั่งมาถึงอีกพิจารณาในขณะที่พวกเรากำลังนอนดูหนังโป้กันนั้น คุณก็บอกกับผมว่า “ถ้าเกิดอยากได้ฝาแฝดมันจำต้องทำเบิ้ลใช่ไหม” คุณก็บอกย้ำอีกว่าคุณอยากได้ฝาแฝด เป็นการบอกไปเลยว่าคุณอยากได้อีกครั้งมันก็มีอารมณ์แล้วขณะที่ดูหนังโป้กัน จริงๆพวกเรานอนดูหนังโป้ร่วมกันได้ไม่นานสักเท่าไหร่อาจจะไม่เกิน 5 หรือ 10 นาที รอบนี้ผมขอกับคุณเลยว่าขอเล่นท่า 69 กับคุณเลยว่าผมต้องการเล่นท่านี้มานานแล้ว

เมื่อทุกๆอย่างมันถึงที่กะไว้ก็จัดท่าจัดทาง 69 กับคุณเล่นเสียวกัน แล้วผมก็จับคุณเล่นท่าสุนัขอีกรอบ ซอกซอยกับคุณกระทั่งเสียงคุณนั้นสั่นระรัวไปหมด ผมทนไม่ได้ปล่อยน้ำแตกใส่ให้กับคุณอีกครั้ง มันเป็นคืนวันประเพณีลอยกระทงที่เป็นสุขที่สุด ผมถูกใจที่สุดก็ในระหว่างที่เสียงร้องของคุณแล้วพูดว่าเสียว และก็เสียงหายใจที่หอบของคุณมันชี้ให้เห็นเลยว่าคุณนั้นเสียจริงๆ

ความคิดเห็น