หนังโป้ไทย ให้ภรรยาจ่ายและชำระหนี้แทนคนชราให้

หนังโป้ไทย ผมเสียการพนันบอล ไป 5000 บาท ไม่รู้เรื่องจะไป เอาเงินที่แหน่งใดไปให้เขา ผมก็เลยคิด ขึ้นได้ มี ผู้สูงอายุ อายุราว65 ปี อยู่ข้างห้องผมเอง เขามีอาชีพเย็บผ้า อยู่เพียงลำพัง
เป็นคนมี เงิน เพราะว่าทราบว่า เคยได้เงิน อุทกภัยข้าว ตั้ง 5 หมื่น ผมก็ไปยืมแก่ แต่ว่า แก่ส่ายศีรษะ พูดว่าไม่มี ผมก็เลยเสนอ กับ แก่ ให้เอา กับภรรยาผม คนแก่ ถามคำถามว่าแล้ว ภรรยาผมจะยอม ไหม ผม พูดว่า ให้ตา เอา เงินให้ผม 1000 บาท เพื่อจะซื้อ ยานอนหลับ สนิท ให้รับประทาน เขา ก็ตกลง ตามอบเงินสั่งซื้อยานอนหลับก่อน จาก เน็ต หากเขา ได้เย็ดภรรยาผมแล้ว ก็จะเอา เงินให้ 5000 บาท ( ให้ยืม ) ผมก็ตกลง 3 วันถัดมา หนังโป้ไทย ผมได้รับยานอนหลับแล้ว ก่อนที่จะนอนผมบอกกับภรรยาผมว่า ให้รับประทานยา เพิ่มผิวสวย พอดิบพอดีซื้อมาจากเน็ต เขาก็เชื่อ รับประทานไปครู่หนึ่ง หนึ่ง เขารู้สึก ง่วง และก็นอนไป ผมก็ได้ไปเคาะประตู ตา แก่ออกมาจากห้อง แก่สวมชุดขามม้า ออกมา พูดเสียงสั่นๆพอควร สงสัยตื่นเต้นมากมาย ผมบอกภรรยาผมนอนอยู่ที่พักผ่อน แก่ให้ผมออกไปภายนอก ผมก็ยอม แม้กระนั้นผม เข้าไปประตูด้านหลัง ย่องเข้ามาแอบมอง คนแก่ กำลังมองเห็นคนแก่ หอมแก้มภรรยาผมอยู่ แล้ว กำลังถอดเม็ดดุม เสื้อ ออก คนแก่ กำลังเลียนม ภรรยาผม ผมก็รู้สึกใจสั่นเช่นเดียวกัน มองเห็นและจากนั้นก็รู้สึกเสียวดี คนแก่ก็ถอดผ้าขามม้าออก เหลือแค่ตัว มองเห็นควยตา แก่ แข็งใหญ่เช่นเดียวกัน แก่กำลัง ถอดกางเกงชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนภรรยาผม ภรรยาผมจะขาว ของจะโหนกใหญ่มาก ผมมีความคิดว่าตาถูกใจแน่เลย มองเห็นเลียของภรรยาผมอยู่ ครู่หนึ่ง เขา พากเพียรเอาควย ยัดใส่ของภรรยาผม สองสามครั้ง กำลังดันควยเข้าจำ คนแก่ ถึงกับซีดเผือดปากออกมา แก่โยกควยใส่ ราวกับยากจนมาก่อน ก็อาจใช่เพราะเหตุว่าแก่อยู่เพียงลำพัง ผมมองเห็นก็เลยเสียวตามแก่มากมาย ไม่คิดว่า มองเห็นคนเอากันจะเสียวขนาดนี้หนังโป้ไทย คนแก่กระเด้าใส่เหลือทน ครู่หนึ่งแก่คงเสร็จ แก่ถอดควยออกมา แล้วเอามือลูปที่ หี ภรรยาผม แก่คงจะได้แม้กระนั้นดู มันอีกทั้งขาว แล้วก็โหนกดี พอดิบพอดีเสร็จแล้ว แก่ ก็เดินออกมาจากห้อง ผมก็เลยอ้อมมาประตูด้านหน้า แล้ว เดินเข้าไปหาภรรยาผม มองเห็นของภรรยาผม มันเฉอะแฉะมากมาย มีน้ำ ของ ตา เต็ม ของภรรยาผมหมดเลย ภรรยาผมก็ยังไม่รู้ตัว ตอนเช้ามาผมก็เข้า ไปเงินกับ แก่ แก่ก็ให้ 5000 บาท แก่บอกอยากเอา อีก ผม เลยกล่าวว่า ถ้าเกิดให้ผมเลย โดยไม่ต้องยืม ผมให้อีก 5 วัน ด้วยเหตุว่ายาเหลือ อยู่ 5 เม็ดพอดิบพอดี ตาเขาก็ยอม เดียวนี้กระทั่ง ตาได้ครบ 5 ครั้งแล้ว แต่ละครั้ง ผม เข้าไปแอบมองใกล้ๆรู้สึก เสียวกับแก่แบบเดียวกัน แต่ว่าคนแก่ต้องการทดลองแบบไม่ต้องหลับได้ไหม ผมก็กล่าวว่า ได้ แม้กระนั้นค่ายา ปลุกเซ็ก มันมีราคาสูง ตาถามคำถามว่าเท่า ไร ผมพูดว่า 5000 บาท ตาก็ยอมผมสั่งซื้อมา พอเพียงผมจับตัวได้ยา มา ก่อนที่จะนอนผมก็ซงใส่น้ำส้มให้ภรรยาผมรับประทาน ภรรยาผมก็ประหลาดใจเช่นเดียวกันอยู่ๆก็ซงน้ำส้มให้รับประทาน เขาก็ตามใจ รับประทานไปครู่หนึ่งหนึ่ง เขา ก็นอน ครู่หนึ่ง ภรรยาผมก็รู้สึกออกอาการเป็นอย่างมาก ราวกับทน ต้องการจะมีเซ็กส์ไม่ไหว ผมก้ไปเรียกตาอย่างเดิม แก่ก็เดินเข้ามาอย่างรวดเร็ว เข้าไปโอบกอดภรรยาผม ต่อหน้าต่อตาเลย สงสัยทนไม่ได้จริงๆผมมองเห็น จะๆก็ครั้งนี้ คนแก่เลียของภรรยาผม ภรรยาผมซึดเหิมใจมากมาย ผมทนเสียวไม่ไหว ก็เลย เข้าไปร่วมด้วยกับ แก่ คืนนั้นภรรยาผมแจ๋วมากเลย แก่ โดน 2 รุ่มหนึ่ง ตาเอาควยแก่ ให้ ภรรยาผม อม ผมก็เข้าไปเย็ดของภรรยาผม จนถึง ของคนแก่ เสร็จติดอยู่ปากภรรยาผมเลย ผมก็เสร็จพอดิบพอดี แบบเสียว สุดๆตอนนี้ หากแก่ ต้องการเอาอีก ก็จำต้องยอมเสียตังค์ให้ผม

ความคิดเห็น