หนังโป๊ ฝันเป็นจริงหวังได้ภรรยาคนลาวและจากนั้นก็ได้

หนังโป๊ มองเห็นสาวลาวน่ารักน่าเอ็นดูทั้งหมด แต่ละคนก็หน้าขาวดูแล้วก็น่าฟัดเป็นที่สุด แล้วเสมือนสรวงสวรรค์บันดาลใจให้ได้พบกับสาวลาวจริงๆประเด็นนี้บางทีก็อาจจะมองตลกขบขันแม้กระนั้นคุณก็ได้มาเป็นคนรักกันผมแล้ว ผมไปพบคุณที่ห้องอาหารคุณเป็นเด็กเสริฟ์ที่ร้านค้า ผมก็หลงเสน่ห์คุณตั้งแต่วันนั้นจนกระทั่งถึงบัดนี้ผ่านมา 1 ปีพวกเราก็ได้เย็ดกันแล้ว และก็ผมก็รักคุณมากมายคุณก็บอกกับผมแบบนั้นเช่นเดียวกันทีแรกที่ผมได้กับคุณมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆคุณทำความเข้าใจภาษาไทยได้ดิบได้ดี ผมก็นึกในใจว่าในระหว่างที่พวกเราดูหนังxคนลาวเย็ดกันมันก็ราวกับคนประเทศไทย ไม่มีอะไรมากมายลีลาท่าทางก็ดูเหมือน หนังโป๊ น้อยกว่าด้วย แม้กระนั้นประเด็นนี้มันสอนกันได้ ดูหนังxมากมายๆสักครู่ก็เก่งเองแล้วในช่วงเวลาที่พวกเราได้กันต่างคนก็ต่างอารมณ์มาเต็มสุราในกายมันพาให้พวกเราได้กันอย่างถึงใจถึงอารมณ์คุณผิวขาวรวมทั้งลีลาท่าทางมิได้ไม่เหมือนกับหนังxไทยเลย จากที่ได้จูบปากแลกเปลี่ยนลิ้นกันคุณก็เป็นคนเริ่มดูดควยให้ผมก่อนแล้วพวกเราก็เล่น 69 มันช่างไม่เหมือนอย่างที่คิดว่าไว้สาวลาวต้องอ่อนเรื่อง sex
พอเพียงเรื่องมันเดินไปได้ครู่หนึ่งกลายเป็นว่าคุณก็ซาดิสไม่น้อยคุณบอกให้แทงกับคุณแรงๆหน่อยคุณกำลังเสียว ในช่วงเวลาที่เย็ดกับคุณ คุณมีกัดที่ศีรษะไหล่พอให้ได้รอยฝากไว้ คุณกล่าวว่าตั้งแต่นี้ไปผมควรเป็นของคุณผู้เดียวแล้วเสียงครางของคุณเสมือนหนังxไทยไม่มีไม่ถูกร้องครางครวญไม่มีค่อยเสียงเลย มาเต็มเสียงตลอดดีที่พวกเราได้กันในอพาร์เม้นท์ถ้าหากได้กันในบ้านทีแรกก็บางครั้งก็อาจจะเสียงดังรบกวนข้างบ้านนึกว่าคนไหนกันแน่เปิดหนังxไทยแน่แท้
คืนนั้นพวกเราได้กัน 2 รอบหนังโป๊ รอบแรกจัดกันไปแบบมันหยดแล้วพวกเราก็ตามต่อรอบ 2 ในทันที ดูท่าคุณจะ sex จัดไม่น้อยภายหลังที่เย็ดกันรอบแรกเสร็จไม่นานคุณก็มาดูดควยแล้วหลังจากนั้นก็ดูหนังxต่อคุณพูดว่ามันยังเสียวอยู่อยากได้อีกขออีกได้ไหม (คุณบอกผสมภาษาลาวน่าฮักหลาย) ได้แน่ๆสุดที่รักผมพร้อมให้คุณเสมอแล้วผมก็ลุกมาจัดให้คุณต่อ ของใหม่3 รอบยังไหว รอบนี้คุณกัดเข้าที่เข้าทางไหล่ซ้ำอีกจนกระทั่งเป็นรอยเขี้ยวถึง 3 รอย อย่างนี้หมดสิทธิ์ไปเย็ดบุคคลอื่นรอยมันชัด
ภายหลังวันนั้นพวกเราก็ได้เป็นคู่รักกันเต็มกำลัง แล้วก็เล่นเสียวกันดูเหมือนจะทุกคืน ยิ่งวันไหนที่อารมณ์เบิกบานสักหน่อย จิบเบียร์สดสักนิดสักหน่อยเย็ดกันมันจริงๆจำต้องรอบอกให้คุณครวญครางเบาๆประเดี๋ยวเขาจะกล่าวหาพวกเราเปิดหนังxเสียงดัง

ความคิดเห็น