หนังโป๊ใหม่ ทรหดอดทนรอคอยคุณมาตั้งนานสุดท้ายก็ได้คุณแบบสมปรารถนาพลาดท่า

หนังโป๊ใหม่ อาจเคยมีผู้คนจำนวนมากที่ทรหดอดทนคบกับแฟนมานานเป็นกว่าครึ่งปีกว่าจะได้กันก็จะต้องดูใจกันไปให้นานที่สุด ไม่ใช่ว่ามันเกิดเรื่องที่จะทำกันได้เสมือนยุคนี้ สตรีบางบุคคลยังยึดมั่นในเรื่องเกี่ยวกับการไว้พรหมจรรย์สักนิดสักหน่อยมันคือเรื่องธรรดาที่พวกคุณจะต้องเก็บเรื่องเหล่านี้เอาไว้อย่างดีเยี่ยม ถึงพวกคุณจะมีอารมณ์แอบไปดูหนังโป้แม้กระนั้นก็ช่วยเหลือตัวเองแค่เพียงอันเดียว หาดูหนังโป้แบบที่ตกปลาจะได้รักษาพรหมจรรย์เอาไว้ใครกันแน่ที่ได้เพศหญิงอย่างนี้นั้นนับว่าเป็นเรื่องที่โชคดีอย่างยิ่ง แต่ว่าก็จะต้องทำใจไว้สักนิดเนื่องจากว่าพวกคุณนั้นเป็นมนุษย์ที่เหนือกว่าหญิงปกติ เนื่องจากว่าหากได้กับคุณเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วคุณจะเป็นยักษ์เป็นแม่มด เป็นไปได้ทั้งหมดทุกอย่างหากพวกเรามิได้ราวกับดวงใจให้กับคุณ ผมก็เคยมาแล้วด้วยเหมือนกัน

แต่ว่า หนังโป๊ใหม่ สำหรับแฟนของผมคนนี้พวกเราคบกันมาได้โดยประมาณ 4 เดือนพวกเรายังไม่มีอะไรกันเดินจับเนื้อต้องตัวกันคือเรื่องปกติ ผมเคยพากเพียรที่จะขอกับคุณมีอะไรกันแต่ว่าคุณก็ไม่พร้อม หากว่าผมจะปลุกปล้ำคุณคุณก็กล่าวว่าถ้าเกิดอยากได้ก็ตามใจได้แต่ว่าตัวหัวใจยังไม่ให้ไป ผมเลยจำเป็นต้องคอยคุณจนกระทั่งวันที่พวกเราได้กัน มันเป็นวันคืนประเพณีลอยกระทงเมื่อเร็วๆนี้พวกเราก็ไปประเพณีลอยกระทงกันตามเดิมแล้วหลังจากนั้นก็รู้กันอยู่ว่าเมื่อประเพณีลอยกระทงเสร็จและจากนั้นก็จำเป็นต้องไปพบอันอื่นทำกัน คนก็เยอะแยะห้องอาหารก็เต็มหมดพวกเราก็เลยกลับห้องไปดูแสงสีเสียงที่เขาจุดดอกไม้เพลิง ผมเข้าไปกอดคุณอยู่ข้างหลังห้องและก็มองแสงสีเสียงจากข้างหลังห้องของพวกเรา (เดี๋ยวนี้เป็นข้างหลังห้องของพวกเราเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว) แล้วผมก็เริ่มจูบเริ่มซุกไสร้ให้กับคุณ ผมคว้ามือคุณมาจากที่ควยผมคุณก็จับและจากนั้นก็เล่นกับมันโน่นเป็นการบอกให้ผมทราบว่าวันนี้อย่างไรพวกเราได้กันแน่

ไม่นานนักพวกเราก็จัดกันข้างหลังห้องเป็นระเบียบทีแรกพวกเรามิได้อยู่กันบนเตียงราวกับที่พวกเรามองในหนังโป้ แต่ว่าเป็นการเล่นเสียวแบบจานด่วนที่ข้างหลังห้องเนื่องจากว่าผมกลัวว่าจะมิได้กับคุณกลัวว่าคุณจะไม่ยอมรับอีกอารมณ์มาสุดกำลังแล้วนะในขณะนั้นหนังโป๊ใหม่ จัดแจงปล่อยน้ำแตกในให้กับคุณเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย คุณก็มีกล่าวน้อยว่าแตกในอย่างนี้ถ้าหากท้องขึ้นท้องเฟ้อมาจำต้องรับผิดชอบนะ พูดทีเล่นทีจริงกันไปจนถึงมาถึงอีกพิจารณาในขณะที่พวกเรากำลังนอนดูหนังโป้กันนั้น คุณก็บอกกับผมว่า “หากอยากได้ฝาแฝดมันจะต้องทำเบิ้ลใช่ไหม” คุณก็บอกย้ำอีกว่าคุณอยากได้ฝาแฝด เป็นการบอกไปเลยว่าคุณอยากได้อีกครั้งมันก็มีอารมณ์แล้วเวลาที่ดูหนังโป้กัน จริงๆพวกเรานอนดูหนังโป้ร่วมกันได้ไม่นานสักเท่าไหร่อาจจะไม่เกิน 5 หรือ 10 นาที รอบนี้ผมขอกับคุณเลยว่าขอเล่นท่า 69 กับคุณเลยว่าผมต้องการเล่นท่านี้มานานแล้ว

เมื่อทุกๆอย่างมันเหมาะก็จัดท่าทาง 69 กับคุณเล่นเสียวกัน แล้วผมก็จับคุณเล่นท่าสุนัขอีกที ซอกซอยกับคุณจนถึงเสียงคุณนั้นสั่นระรัวไปหมด ผมทนไม่ได้ปล่อยน้ำแตกใส่ให้กับคุณอีกครั้ง มันเป็นคืนวันประเพณีลอยกระทงที่เป็นสุขที่สุด ผมถูกใจที่สุดก็ในขณะที่เสียงร้องของคุณแล้วพูดว่าเสียว และก็เสียงหายใจที่หอบของคุณมันทำให้ทราบเลยว่าคุณนั้นเสียจริงๆ

ความคิดเห็น