การ์ตูนxxx คนอะไรจะเก่งขนาดนี้หรือดูหนัง X แล้วมีพลังมากมาย

การ์ตูนxxx หมดยุคหมดสมัยยุคการแอบดูหนังเอ็กซ์อีกต่อไปแล้ว ด้วยเหตุว่าเวลานี้ไม่ว่าจะหญิงจะชายต่างก็ดูหนังโป๊กันอปิ้งสบายๆยิ่งเป็นหนังเอ็กซ์ไทยด้วยและยิ่งสบายเป็นที่สุด ด้วยเหตุว่าหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยตอนนี้ หาดูง่ายดายยิ่งกว่าหนังอาร์นอกกันอีก การ์ตูนxxx ของดีอย่างนี้เชื้อเชิญกันมองกับเพื่อนฝูงๆได้สบาย ยิ่งผู้ที่พวกเราถูกใจเขาอยู่เชิญชวนกันมองสัก 2-3 ครั้งรับประกันได้โอกาสได้ xxx กันแน่ ได้แก่คู่ของผม
ผมสนิทกับสหายสาวที่ผมแอบรักคุณอยู่ รวมทั้งคุณก็คงจะรู้ดีว่าผมถูกใจคุณ ผมจะแกล้งคุณให้คุณดูหนังโป๊ไทยฟรีเสมอๆแกล้งส่งหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยไปให้คุณดูบ้างแบบเรื่องสั้นๆคุณก็ดูเหมือนไม่ค่อยพึงพอใจมากแค่ไหนนัก แต่ว่าความที่พวกเราเป็นคนชวนขัน เลยบากบั่นตลกขบขันกลบเกลือนกันไป จนกระทั่งกระทั้งยังได้โอกาสได้อยู่กัน 2 คน ผมก็เชิญคุณดูหนังโป๊ไทยอีก ครั้งนี้คุณคงมีอารมณ์หรืออย่างไรไม่เคยรู้ คุณพูดว่ามองแต่ว่าของแบบงี้ xxx กันจริงๆเลยไหม คุณบางทีอาจจะขุ่นเคือง แต่ว่าผมเอาจริงเอาจัง ผมเข้ากอดคุณในทันที และก็จูบคุณแลกเปลี่ยนลิ้นในทันที เดี๋ยวนี้ พวกเราอยู่ในเสื้อผ้าสำหรับนักเรียนที่กระโปรงเปิดไม่ยาก ผมไม่คอยช้า รูดซิบกางเกงออกโดยทันที แล้วก็เปิดกระโปรงคุณพร้อมที่จะทิ่มเหมือนกัน คุณไม่ว่าอะไร แล้วก็ผมก็เดินหน้าต่อ ด้วยการรีบถอดกางเกงลิงคุณออกและจากนั้นก็ทิ่มควยเข้าไปอย่างช้าๆเวลานี้มันเข้าได้อย่างง่ายๆเท่าใดนัก ด้วยน้ำของพวกเรา 2 มันชุ่มฉ่ำพร้อมที่จะสุขสมอารมณ์หมายพร้อม ในตอนที่มันเข้าไปแทบมิดด้าม ผมชนเข้าไปจนถึงคุณร้อง อ็อก และตีผม ช่วงนี้ ผมไม่คิดอะไรแล้ว เริ่มการตรอก อย่างเร็ว เบาๆเร่งเครื่องกระทั่งคุณเริ่มคร่ำครวญ ไม่คิดว่าการส่งหนังเอวีไทยให้คุณมองเสมอๆจะสำเร็จ แล้วก็ผมก็สุดที่จะกลั้น ผมปล่อยน้ำใส่หีของคุณแบบเต็มๆคุณสะดุ้งน้อย การ์ตูนxxx แต่ว่ามันช้าไปเสียแล้ว น้ำอุ่นๆเต็มหีคุณแล้ว
ภายหลังจากวันนั้น พวกเราก็หาเวลาว่างเล่นเสียวกันเพิ่มมากขึ้น จากที่พวกเราส่งหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยฟรีให้กันมอง ก็เปลี่ยนเป็นมาดูร่วมกันและก็หาที่ลับตาคนเล่นเสียวกันเยอะขึ้นเรื่อยๆ เวลาพักตอนเที่ยงหรือในเช้าตรู่ ยิ่งเป็นตอนตอนเช้าพวกเราจะมาสถานศึกษาให้เร็วกว่าผู้อื่นสักนิด แล้วก็ใช้ห้องอาบน้ำกระทำการ xxx กัน จนถึงบางโอกาสมันน้อยเกินไป จำเป็นต้องแอบเล่นกันตอนกลางวันอีก เรียกว่าในเวลานี้จ้องตากันก็เข้าใจดีแล้ว จำต้องขอบคุณมากหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยที่ทำให้พวกเราได้รักกัน ในตอนนี้พวกเราคบกันได้ครู่หนึ่งแล้ว โชคดีที่ยังไม่ท้อง ผมรีบหายาคุมให้คุณรับประทานแทนการใช้ถุง เพราะเหตุว่ามันสิ้นเปลือง

ความคิดเห็น