สำหี ยามเช้าจานชาม เย็นชาม แต่ว่าสำหรับผมตอนเช้ารอบเย็นรอบ

สำหี ขณะนี้ผมจำเป็นต้องตื่นตอนเช้ากว่าเดิมอีกนิดเดียว เรียกว่าไก่ยังไม่ขันก็จะต้องตื่นแล้ว เพราะว่าจะไปรับคุณไม่ทันอันที่จริงแล้วบ้านพวกเราก็มิได้ห่างกันเท่าไรนักแม้กระนั้นที่จำเป็นต้องตื่นรุ่งเช้าก็ต้องการจะเย็ดรุ่งอรุณถ้าเกิดได้เย็ดสักรอบก็จะสบายหัวเตียนโล่งไปตลอดทั้งวัน เรียนก็เข้าใจดีด้วย รีบไปรับคุณก่อนและจากนั้นก็จะแวะไปที่หอพักที่พวกเราเช่าไว้ สำหี จัดกันสักดอกก่อนไปสถานที่เรียน เป็นอย่างงี้ดูเหมือนจะทุกวันช่วงเย็นพวกเราก็เย็ดกันอีกรอบก่อนกลับ ก็ไม่ต้องการจะเข้าบ้านมืดค่ำมันอันตรายอย่างนี้ก็พอดิบพอดีอยู่ได้แต่ละวันยามเช้าเย็น
ตั้งแต่ได้คบกับคุณมาผมก็ไม่เคยได้รักคนไหนอีก มันก็ตรงเวลานับเป็นเวลาหลายเดือนแล้วผมอกหักจากแฟนคนเก่า คุณทิ้งผมไปเพราะเหตุว่ามีผู้ที่หล่อกว่าพร้อมเปย์ให้กับคุณ คุณก็เลยทิ้งผมไปคนงามก็อย่างงี้คนชอบมาถูกใจมากมาย ถามคำถามว่าเศร้าใจไหมแน่ๆ แต่ว่าก็เหมือนกับฟ้าดินรู้เรื่องส่งสหายคุณเข้ามาดูแลหัวใจให้กับผม สหายคุณคนนี้ก็สวยจัดว่าสาวแบ๋วกันเลย ผมคิดเองเลยว่าได้เด็กประเทศญี่ปุ่นมาคบ บางเวลาผมก็ส่งหนังxที่ตัดผมคล้ายกับคุณให้คุณมองพอเพียงวันพรุ่งนี้คุณก็ทำผมสวมแว่นให้เสมือนในหนังxและจากนั้นก็ถามคำถามว่าคนใดกันงามกว่ากัน ก็จะต้องเป็นคุณอยู่แล้วและก็ที่เด็ดที่สุดเป็นได้xxxจริง ไม่ต้องชักว่าวกับหนังxผู้เดียวถัดไป
จุดเริ่มแรกที่ตื่นตอนเช้าไปรับคุณมันก็ไม่มีอะไรมากมายช่วงแรกก็ไปรับยามเช้าหน่อยเวลามันเหลือก็เริ่มคิดต้องการจะเย็ดกันแต่ว่าสถานที่ก็ไม่ค่อยให้เท่าไรในห้องอาบน้ำสถานที่เรียนบ้างหรือตามปั้มบ้าง มันก็ไม่ค่อยจะเต็มแบบเท่าใดนัก จนถึงต่อมาก็ช่วยเหลือกันคิดบัญชีเปิดห้องเล็กไว้ โอกาสนี้รุ่งสางก็มาจัดกันเลย ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างพร้อมก็จัดกัน อย่างมัน มีบ้างบางทีที่ไปสถานที่เรียนสายก็ดันไปจัดกัน 2 รอบ เพียงพอเย็ดรอบ 2 มันก็นานหน่อยกว่าน้ำจะแตกก็เลยทำให้ไปสถานศึกษาสาย สำหี รวมทั้งตกเย็นก็เช่นเดียวกันเพื่อนพ้องไม่คบเลยขณะนี้ รีบไปห้องเช่าและจัดกันอีก มันติดเรื่องxxxไปแล้ว ต่างคนก็ต่างติดตอนกลางวันบางเวลาก็ส่งหนังxให้กันมองกระทั่งบางโอกาสน้ำมาช่วงกลางวันก็จำต้องแอบไปชักว่าวผู้เดียวก็มี
รักคุณที่สุด น้องโอผู้ที่ใช่สำหรับผมคุณเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของผมจริงๆที่ถูกใจแล้วก็รักที่สุดเป็นตอนที่คุณเสียวคุณจะร้องครวญแบบหนังxจะต้องรอปิดปากคุณไว้จะต้องบอกคุณไว้ไม่อย่างนั้นมีร้องครวญคร่ำจนถึงข้างห้องมาส่องมองแน่นอนว่าและอยากจัดอีกแล้วนัดหมายคุณก่อนครับผม

ความคิดเห็น