อ่านการ์ตูนโป๊ ก็คนไม่สมประกอบ จะให้ทำเช่นไรกันได้

อ่านการ์ตูนโป๊ หลายท่านอาจเคยได้ดูหนังxxxพบควยใหญ่บ้าง ควยเล็กบ้าง แล้วก็ในหนังxxxที่หาดูต้องการหน่อยเป็นควยทุพพลภาพ รวมทั้งผมทุพพลภาพเรื่องควยด้วยเช่นเดียวกัน จะบอกกับใครกันแน่ก็อายเขา บ่อยครั้ง อ่านการ์ตูนโป๊ ที่จะนอนกับผู้หญิงผมก็จะบอกคุณก่อนทุกคราว แล้วสาวพวกนั้นก็เห็นใจผมให้ผมได้เย็ดกับคุณจนถึงคุณชอบอกชอบใจกันไปรวมทั้งวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผมได้สาวเชียร์เบียร์สดมาเย็ด ผมก็บอกคุณหัวข้อการเย็ดว่าผมมีปัญหาแล้วคุณก็เห็นอกเห็นใจแล้วก็ต้องการจะรู้ดีว่าเป็นเยี่ยงไร เมื่อพวกเราได้เข้าห้องไปคุณก็มองควยผมก็ธรรมดา แต่ว่าพอเพียงไม่นานนักคุณเริ่มดูดมันก็เริ่มแข็งรวมทั้งมันก็ออกอาการคดเสมือนแบบมะเขือยาวผิดรูปผิดร่าง คุณหัวเราะกับควยผมนิดนึง แต่ว่าผมมิได้ว่าอะไร เมื่อมาถึงในตอนที่จำเป็นจะต้องได้เย็ดกับคุณ ตอนนี้คุณถึงได้รู้เรื่อง คุณร้องครวญครางด้วยความเสียวอย่างใหญ่โตด้วยเหตุว่าความคดของมันมันทำให้ไปโดนจุดเสียวของคุณมากขึ้นยิ่งนัก คุณกล่าวว่าเคยได้เห็นแต่ว่าในหนังxxxไม่คิดว่าของแท้จะมีด้วยเหมือนกัน มองเห็นในหนังxxxสาวแต่ละคนที่โดนร้องครวญเสมือนจัดฉากเวลานี้คุณรู้และเข้าใจดีแล้ว คุณจับแขนผมไว้นอนในตอนที่ผมตรอกคุณกล่าวว่ามันโคตรเสียวที่สุดในชีวิต ควยใหญ่ยังไม่เท่าควยคด ผมยิ้มรวมทั้งเร่งเครื่องซอกซอยกับคุณย้ำเข้าไปอีก ครั้งนี้คุณยิ่งครวญเสียงดังมากขึ้น กระทั่งน้ำแตกคุณถึงกับนอนหอบเสมือนคนวิ่งมาเป็นกิโล
ไม่นานเกินคอยคุณพึง อ่านการ์ตูนโป๊ ใจแล้วหลังจากนั้นก็ลุกมาดูดควยให้ผมอีก แม้กระนั้นผมก็ไม่มีแรงไม่น้อย ในเวลานี้อีกทั้งการดูดควย ทั้งยังดูหนังxxxแล้วก็ทุกสิ่งที่จะทำให้ผมพร้อมเย็ดคุณทำให้หมด คุณกล่าวว่ามันเป็นยอดเยี่ยมของควยที่ผู้ใดกันได้พบควรต้องพึงใจและไม่ต้องการแบ่งคนอื่นๆแน่ๆ ของอย่างนี้ใครๆก็กล่าวกัน แล้วคุณก็ดูดมันกระทั่งแข็งรวมทั้งจัดแจงขึ้นขย่มเอง ขย่มได้เพียงแต่ไม่จำนวนกี่ครั้งคุณก็ถึงกับสั่นเทิ้มพูดว่าไม่ไหวมันเสียวเกินกว่าที่จะจัดแจงเองได้ คุณขอให้ผมจัดแจงคุณอีกทีท่าไหนได้หมด ท่ายากอะไรคุณก็จะทำ ไม่รอคอยช้าคุณก็หันก้นมาให้ผมเย็ดเอาอย่างหนังxxxที่กำลังมองกันอยู่ เพียงแค่แทงเข้าไปมิดด้ามแค่นั้น คุณถึงกับมือสั่นกันเลย คุณย้ำกล่าวว่าอย่าออกเร็วนะ อย่าเสร็จเร็วคุณพูดว่าคุ้มแล้วที่ได้พบกับควยอย่างนี้ ชาตินี้ไม่เสียดายเรื่อง sex แล้ว บอกแล้วว่าผมทุพพลภาพทางเพศ ควยมันคดจะไปให้คนใดกันมองก็อายเขา เมื่อได้พบได้มองเป็นอย่างงี้ทุกคน

ความคิดเห็น