เย็ดค้างชุดไหนก็ไม่ตื่นเต้นพอๆกับติดอยู่ในชุดอย่างงี้

โดจิน เย็ดมันติดอยู่ชุดเสื้อผ้านักเรียนนี่แหละเด็ดที่สุด เด็กน้อยเลิกเรียนมาก็นานแล้วปัจจุบันนี้ก็จะ 2 ทุ่มแล้วยังอยู่ในเครื่องแบบนักเรียนอยู่เลย หรืออย่างงี้มันเรียกราคาได้ ก็น่าจะจริงด้วยเหตุว่าเพียงแค่มองเห็นแว็บแรกผมก็ตกลงเลย หีเด็กแบบงี้ล่ะที่อยากได้ โดจิน จ่ายให้คุณเป็นค่าเงินมัดจำก่อนรวมทั้งพูดว่าขอดูหีก่อนถ้าหากประทับใจก็จะไปต่อ เงินมัดจำไว้นิดหน่อยคุณเด็กมันก็หัวเราะ แล้วพวกเราก็ไปที่ห้องสุขาร่วมกัน เด็กก็กล่าวว่าแลกเปลี่ยนกันขอดูควยด้วยเหมือนกันผมก็ถอดแงะควยให้คุณดูกร คุณก็ยิ้มและจากนั้นก็ถอดออกให้ผมมองหีคุณบ้าง
แม่เจ้าช่วงนี้ต้องการจะเย็ดเลยจริงๆขนแพทย์ยเกือบจะไม่มีเลย มันเด็กจริงๆนิเข้าไปมองใกล้ๆแทบเลียหีเลยในช่วงเวลานี้คุณก็รีบบอกยังมิได้จำต้องคุยกันก่อนหนูยังหมดอารมณ์ แต่ว่ากูนะมีแล้วควยแข็งแทงได้เลยจ้ะในขณะนี้คุณก็รีบหนีออกมาก็รู้เรื่อง อย่าทำให้ไก่ตื่นสักครู่จะมีปัญหาได้ รวมทั้งคุยกันอีกนิดรีบไปพบที่เย็ดกันดีมากกว่าไม่ไหวแล้ว
จัดเตรียมสถานที่เสร็จก็เลียหีเด็กก่อนเลย หีหวานๆแบบงี้ถลาไม่เลียเศร้าใจห่วยแตก แทบไม่ค่อยมีแล้วเด็กที่หีเกือบจะไม่มีขนอย่างงี้มันมิได้หาได้ไม่ยากเลย เลียหีก็ต้องตามด้วยดูดควย คุณก็ทำเป็นดีพอได้ หีก็เล็กเย็ดก็น่าจะมันไม่น้อยมันจำเป็นต้องแน่นเหมือนอย่างที่คิดไว้แน่นอนไม่ไหวแล้วเย็ดเลยตามใจ จับชูยั่วเล่นเลย มันเข้าไม่ยากนิดมันลื่นเข้ากันได้คุณก็เริ่มร้องครวญครางแล้ว เด็กรุ่นนี้ควรมีพวก หนังโป้ประเทศญี่ปุ่นเป็นไอดอลแน่ๆ เพียงแค่แทงหน่อยเดียวก็ร้องครวญครางเรียกน้ำได้อย่างดีเยี่ยมและก็จัดไปไม่รอคอยช้า ซอกซอยเข้าไปหีตอดดีเลิศๆตอดกระทั่งไม่ไหวน้ำแตกสุดท้าย คุณร้องครางครวญเป็นหนังโป้เช่นเดียวกัน ได้อารมณ์สุดๆจริงๆ
ผ่านไปไม่นานคุณก็นอนเล่นโทรศัพท์ต่อ เช่าชั่วโมงมาแล้วมาต่อเลยน้อง โดจิน คุณก็ว่าง่าย เปิดเพลงฟังรวมทั้งมาดูดควยเล่นไปด้วย เก่งอันที่จริงแล้วก็ขึ้นควบโยกแบบไม่มีการขวยเขิน โยกสุดกำลังซอกซอยไม่หยุดกำลังขาดีจนถึงน่าตกใจ แต่ว่ามันยังช้าไปแบบเดียวกัน อย่างนี้จำต้องทำเอง ไม่เช่นนั้นไม่เสียวสุดๆแน่ จัดท่าจัดทางหมากระหนำแทงหีแดงๆเต็มกำลังจนกระทั่งคุณก็ร้องบอกไม่ไหวเจ็บแม้กระนั้นจะไปพอใจอะไรก็มันเสียวมากยิ่งกว่า ไม่มีหยุดกระทั่งคุณควรมีประสานมือผมไว้ข้างแล้วหลังจากนั้นก็ร้องด้วยความเสียวจัดท่าจัดทางเดียวมีช้าสลับเร็วไปเท่านั้น กระทั่งน้ำแตกหีก็ตอดควยอปิ้งดีจนถึงคุณบอกแสบหีหมดแล้วคืนวันนี้หนูอาจไปต่อไม่ติดแล้ว พี่เหมาคืนเลยได้ไหม หนูต้องการบริการพี่ผู้เดียว คำไพเราะแบบงี้ฉันก็จะต้องเสียตังค์อีกแล้ว ก็เด็กมันดีก็จำต้องแม้กระทั่งถึงที่สุด แทบหมดกระเป๋าเลยฉัน

ความคิดเห็น