เย็ดกัน เซ็กส์ในครอบครัว

เย็ดกัน มีสตรีคนไม่ใช่น้อยที่มาจีบผม ก็คงจะเป็นเนื่องจากว่าฐานะของผมมากยิ่งกว่า รวมทั้ง
อีกพวกก็จะเป็นลูกคนร่ำรวย ที่พากเพียรหาเพศชายที่มีฐานะเสมอกัน
เนื่องจากว่าเหล่านี้ถูกอบรมมาให้ดูถูกดูแคลนคนที่มีฐานะต่ำยิ่งกว่า
เขาเรียกว่าปากอย่างใจอย่าง เย็ดกัน ผมกับแฟนครบกันมาได้ 3ปีกว่า
ที่ผมเลือกเพศหญิงคนนี้เพราะว่า คุณอยู่กับแม่สองคน ผมได้ให้คนไปสืบ
ว่าแม่คุณมีพี่น้องอีกไหม ปากฎว่าไม่ไม่มี
บิดาคุณหนีไปตั้งแต่คุณยังอยู่ในท้องแม่คุณดำเนินงานหาเลี้ยงผู้เดียว
พอเพียงคุณโตขึ้นคุณก็ดำเนินงานไปด้วยเรียนไปด้วย ฐานะไม่มั่งมี อยู่แฟลต
จุดที่ทำให้ผมจีบคุณก็คือตรงที่ไม่มีญาติโกโหติกาแล้วก็เป็น ลูกผู้เดียว
ทุกคนในบ้านผมรู้จักคุณดี คุณมากินข้าวบ้านผมทุกสัปดาห์บางคราวก็พาแม่มาด้วย
ผมก็ไปรับประทานข้าวที่แฟลตคุณทุกเย็นวันเสาร์
เพียงพอถึงกำหนดกลับของบิดาแล้วก็แม่พี่เขยผมก็พาแฟนผมมากินอาหารเช้าที่บ้านเพื่อเสนอแนะให้รู้จักกันรวมทั้งในช่วงเย็นก็ไปส่งที่ท่าอากาศยาน
พอเพียงเที่ยวกลับผมไปส่งแฟนที่บ้านมองไม่เห็นแม่แฟนมองดูไปที่ห้องสุขาประตูก็เปิด
ผมก็เลยคุณสมรสคุณยิ้ม แล้วก็บอกว่าฐานะแตกต่างกันมากมายไม่อายหรือ
ผมกล่าวว่าสมรสนะไม่ใช้จำอวดที่จะให้คนอื่นๆมองแฟนผมก็ตกลง
ก่อนจะให้คนแก่รับทราบและก็จัดงานกัน
พวกเรามาเปิดใจกันให้หมดทุกเรื่องเนื่องจากว่าพวกเราจำต้องอยู่กันจนตายกันไปข้างหนึ่ง
ไม่ใช้อยู่กัน ปี 2ปีแล้วกล่าวว่าถูกกันมิได้พวกเรานั่งคุยกันจนถึงเย็น
และก็มาถึงตอนสุดท้าย แล้วก็เรื่องบนเตียงละ
ความรักก็อย่างกับการปลูกต้นไม้เรื่องบนเตียงก็เสมือนการรดน้ำต้นไม้ให้เจริญรุ่งเรืองขึ้น
ถ้าหากเรื่องบนเตียงไปร่วมกันมิได้ต้นไม้นั้นก็จะตายไปสุดท้าย
ทุกคนมีข้อดีขอเสียไม่มีผู้ใดดีไปหมด
ผมพูดว่าเรื่องทั้งหมดทุกอย่างที่จะเล่ากันวันนี้จะเป็นความลับของพวกเราสองคนถ้าเกิดยอมรับได้ก็จบ
หากรับมิได้ก็เป็นเพื่อนกัน
แฟนผมก็บอกเรื่องบนเตียงสำหรับเขาไม่มีปันหาเลียนแบบยังไงก็ได้แต่ว่า
ไม่เอากับสัตว์ก็ตามใจแล้วก็ประทุษร้ายก็ไม่เอา
แล้วก็ผมก็เล่าควาพึงพอใจทางเพศให้ฟัง
รวมถึงการร่วมเพศกันที่บ้านด้วยแฟนผมฝังแล้วก็ถามผมว่าใช่หรือ
ผมก็ชี้แจงว่าเพราะเหตุใดถึงเป็นแบบนั้นแฟนก็รู้เรื่อง ยังดียิ่งกว่าพวกโกงกินบ้านเมือง
ทำลายป่า หนีภรรยาท่องเที่ยวเล่นการเดิมพัน
ท่องเที่ยวสตรีรวมทั้งกับเอาโรคร้ายมาติดภรรยา
แฟนผมกล่าวว่าไม่หน้าครอบครัวพี่ก็เลยมองเป็นห่วงเป็นไยกันมาก
แฟนผมยิ้มแล้วก็พูดว่ายอมรับได้ไม่มีปันหา ก็พวกเรารักกันนี้ท้องนา
ยอมตายแทนกันได้เรื่องความสบายของแต่ละข้างเพราะเหตุไรจะยอมมิได้แล้วก็อีกอย่างมิได้ทำให้คนใดตกระกำลำบาก
พวกเรายังทำบุญทำกุศลมากยิ่งกว่าคนบางบุคคลอีก ผมถามแฟนผมรวมทั้งแม่ละ
คุณพูดว่าไม่ยากให้แม่อยู่เพียงลำพังเป็นห่วง
หากแม่รับเรื่องที่พวกเรากล่าวกันได้ก็ดีแล้วนะจะได้เข้าไปอยู่ในบ้านร่วมกัน
เพียงพอผมกล่าวจบก็มีเสียงบอกว่าถ้าหากลูกยอมรับกันแม่ก็ไม่มีปันหา
ที่จริงแม่กำลังล้างสุขาทำให้ผมมองไม่เห็น แล้วก็แล้วพวกเราก็จัดงานแต่งานที่บ้าน
มีคนมาร่วมงานราวๆ100คน นายอำเภอก็มาทำลงทะเบียนที่บ้าน
เสร็จพิธีการต่างๆสาวใช้ก็ชำระล้างแม่ภรรยาก็ช่วยด้วยทำให้เป็นหวานใจของทุกคน
เพียงพอทุกสิ่งเป็นระเบียบพวกเราก็เข้าห้องหอกัน ภรรยาผมถามคำถามว่าเพราะเหตุใดที่ห้อง
ก็เลยมีเตียงใหญ่หนึ่งเตียงแล้วก็เตียงเล็กอีกเตียงหนึ่ง
ก็เตียงใหญ่ของพวกเราส่วนเตียงเล็กเป็นของแม่คุณ
รวมทั้งคุณก็หอมผมครั้งหนึ่งรวมทั้งเดินไปอาบน้ำไม่นานแม่ภรรยาก็เข้ามาแล้วก็ยิ้มแล้วก็บอกกับผมว่าดีใจมากที่มองเห็นลูกแฮปปี้ผมกล่าวว่าพวกเราตาถ้าเกิดที่สุขสบายเพราะเหตุว่าพวกเราเป็นครอบครัวเดียวกันคำว่าครอบครัวเป็น
การที่ไม่ละทิ้งกัน แม่ภรรยาผมอ่อนกว่าแม่ผม 7 ปี
จัดว่าเป็นสาวใหญ่ที่ใช้ได้เพียงพอภรรยาผมอาบน้ำเสร็จ แม่ก็ไปอาบต่อ
และก็ภรรยาผมกล่าวว่าไปอาบน้ำพร้อมแม่สิ ก็พวกเราครอบครัวเดียวกัน
พวกเราตกลงกันก่อนแต่งแล้วว่าเรื่องบนเตียงจะทำปิ้งไรก็ได้ขอให้อยู่ในครอบครัวตามใจ
แม่หันมายิ้มและก็เดินไปอาบน้ำผมเดินตามไปรวมทั้งเข้าไปอาบน้ำด้วยแม่แก้ผ้าออกหมดผมดูหีแม่
(ภรรยา) ขนที่หี
ดกมากยิ่งขึ้นมาแทบถึงสดือรวมทั้งที่แก้มตูดมีขนอ่อนมากมายแม่มองเห็นผมมองดูแล้วก็พูดว่าเป็นยังไงถูกใจคนมีขนไหม
บุตรสาวแม่พูดว่าลูก (ผม)ถูกใจเลียก้น
แม่ก็หันหลังแหกก้นให้มองผมมองเห็นขนก้นเต็มปิดรูก้นหมด
ผมยิ้มแบบอายๆแล้วก็ผมก็เดินเข้าไปอาบน้ำให้แม่ยาย
ภรรยาผมเดินมาดูรวมทั้งยิ้มแล้วก็กลับไปนั่งดูหนังที่ศีรษะเตียง
ผมเอาสบู่มาเช็ดขาแม่ยายและก็เลื่อนขึ้นไปช้าๆจนกระทั่งหีแล้วก็วนมาที่แก้มตูดเอามือเข้าไปเช็ดรอบๆปากรูก้นทำเอาแม่กะดกตูดรับ
ผมยืนอยู่ข้างหลังเอามืออ้อมไปเช็ดนมทั้งสองข้างแล้วก็ลงมาเช็ดที่หี
ผมนั่งให้แม่ยืนเอาขาไว้ที่ขอบอ่างอาบน้ำรวมทั้งผมก็เข้าไปนั่งใต้หว่างขา
เอามือแหวกแพทย์ยแม่เพื่อจะขอดูหีให้ถนัด
หีแม่ยายเล็กมากมายเล็กมากยิ่งกว่าทุกคนในบ้านทำเอาผมควยแข็งยากจะเอาโดยทันที
ผมเอาลิ้นเลียหีได้ไม่นาน แพทย์ยเข้าปากหลายเส้น
ผมไปถือมือรไกมาเรมแพทย์ยรอบๆปากหีเวลาเอาควยใส่จะได้ไม่เข้าไปในรูหี
เวลาแต่งขนที่หีทำเอาผมน้ำเกือบจะแตก เพียงพอแต่งขนเสร็จ
ผมมานั่งตรงหัวอ่างอาบน้ำแล้วก็เบือนหน้าเข้าพบกระจก
กระจกในห้องสุขาจะใหญ่เต็มฝาผนังหนึ่งด้านแล้วก็ให้แม่ยายหัน
หน้าเขาแม้ระจกเช่นกันให้ขึ้นมานั้งทับควยผมและก็ให้เอ็งมองที่กระจกจะมองเห็นควยผม
จมเข้าไปในรูหีตามแรงกดของเอ็ง อย่างแจ่มแจ้ง
หีแม่ยายมิได้โดนควยมานานประกอบกับหีเล็กอีกตาแม้ทำเอาผมตัวงอทุกคราวในขณะที่กดหีลงไป
กระทั่งหมดทำเอาผมรวมทั้งแม่ยายซิปากตลอด
ผมให้แม่ยายยืนขึ้นแหกก้นให้ผมเลียกระทั่งแม่ยายขาสั้นกล่าวว่าไม่เคยโดนแบบงี้มาก่อนเลยรวมทั้ง
ผมก็ให้แม่ยายนั่งทับควยผมท้าทายเดิมแม้กระนั้นเอาเข้ารูก้น
ผมยิบกระจกแบบมีด้ามถือให้แม่ยาย เย็ดกัน ส่องมองเวลาควยเข้าไปในรูก้นตามแรงกดของแม่
พอเพียงแม่มองเห็นรูก้นตนเองเบาๆยุบตามแรงควยที่เข้าไป
แม่ยายก็เอามืออีกข้างไปรูปควยผมที่ยังเข้าไปไม่หมดแล้วก็ไปรูปปากรูก้นมึง
ภรรยาผมเดินมาดูพอดิบพอดีมองเห็นก็ตรงเข้ามาเลียหีแม่
ทำเอาแม่สายหัวรวมทั้งจิกต้นขาผมตัวเกรงได้ซักพักก็หายใจหอบรวมทั้งกล่าวว่าแม่ยังมีบุญอยู่บ้างที่ได้มาพบลูกคนนี้แม่ยืนขึ้นชำระล้างหีและก็ก้น
ผมมักจะทำให้สตรีเสร็จก่อนเสอมคุณจะได้ อารมณ์ไม่ค้าง
ภรรยาผมขึ้นมายืนเอาหีมารอยข้างหน้ารวมทั้งกล่าวว่าไหนเรื่องบนเตียงถูกใจทุกต้นแบบไม่ไช้หรือตามข้อตกลงภรรยาจะก่อให้หาย
ยากเลย
ภรรยาผมพูดว่าคุณไม่อึดเวลาคุณมีอารมณ์คุณตกปลาไม่นานก็ได้แล้วผมเอาลิ้นไปเลาะริเวณรูเยี่ยวคุณไม่นานภรรยาผมก็ตัว
มึน น้ำหีก็ออก
ผมยังควยแข็งอยู่ภรรยาผมรวมทั้งแม่ยายผมทราบดีว่าจะทำเช่นไรน้ำผมก็เลยจะออก
เพราะว่าพวกเราคุยถึงความพอใจในเรื่องเพศแล้วจึงไม่ว่ากัน
ภรรยาผมให้ผมนอนลงกับพื้นแล้วก็
ภรรยาผมกับแม่ยายมายืนเบื้องหน้าผมนั่งยองๆและก็เอาหีทั้งคู่มาชนกันพอดิบพอดี
รวมทั้งอยู่ตรงปาก ภรรยาผมบอกอ้าปากออก
แล้วก็ทั้งคู่ก็เยี่ยวพร้อมทำเอาเยี่ยวทั้งคู่เข้าปากผมแล้วก็กะจายเต็มหน้ากระทั่งตาลืมไม่ขึ้น
กระทั่งสุดผมมองที่หีมองเห็นยังมีน้ำเยี่ยวติดที่รูก้นของภรรยารวมทั้งแม่ยาย
ผมกระทำเลียกระทั่งหมด รวมทั้งพวกเราก็อาบน้ำกันอีกครั้ง

ความคิดเห็น