คลิปโป้ นัดหมายกันวันที่แฟนเผลอขอเย้อกับแม่หน่อย

คลิปโป้ มันเป็นวันปกติที่ผมกำลังนอนอย่างสบาย ตอนนี้แฟนผมจำต้องไปเก็บเนื้อเก็บตัวเข้าค่ายเพื่อจะได้เตรียมตัวสอบก่อนปลายเทอม ผมอายุ 18 แล้ว มีคู่รักกับเขาเป็นระเบียบเรียบร้อยก็นึกถึงแฟนบ้างพวกเราก็โทรคุยกันเสมอๆคุยกันประจำ ทำให้ผมมีความคิดว่าผมมิได้เหงาหงอยเลย และก็ที่ผมกระปรี้กระเปร่ากว่านั้นก็เป็นเวลาพี่ผมมีอารมณ์เวลาผมอยากจัด ผมก็ไม่ต้องคอยคุณอีกต่อไปเนื่องจากผมมีกิ๊กรุ่นใหญ่ที่พร้อมที่จะดูแลให้กับผมมันก็คือแม่ของคุณ

แม่ของคุณ คลิปโป้ ยังสาวยังงามมากมายมีคนเข้ามาจีบเป็นอย่างมากแต่ว่าแม่ของคุณก็ไม่ยอมรับไปทั้งสิ้นเนื่องจากว่ากลัวว่าจะมามีอะไรกับบุตรสาวของคุณเนื่องจากว่าทั้งสองเป็นผู้ที่ดูดีเรียกว่างามเลยก็ได้ก็เลยอยู่กันสองแม่ลูกมาตลอด จนถึงบุตรสาวของแม่นั้นเป็นแฟนกับผมก็น่าจะส่งผลแค่นั้นที่ได้ดูแลที่บ้านคุณเป็นหลัก แล้ววันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ผมก็กำลังอยากจัดภายหลังจากดูหนังโป๊เหมือนกันก็มองเห็นเขาเลียหีก็ต้องการจะทำบ้างก็เลยทักไปพบแม่ ม่าม้าก็เรียกให้ไปพบที่บ้านเป็นที่รู้กันว่ามาถึงอย่างงี้แล้วหลังจากนั้นก็คงจะได้เล่นเสียวกันอย่างแน่แท้

ผมรีบไปพบที่บ้านแฟนผมแต่ว่ามิได้ไปพบแฟนไปพบแม่คุณแทน ม่าม้านั้นถูกใจเอาเสื้อผ้าลูกมาใส่อยู่เสมอๆเสื้อตัวน้อยกางเกงตัวนิด มองเห็นรวมทั้งดึงดูดใจดีมากวันนี้ใส่เพียงแค่เสื้อมิได้สวมเสื้อในทำให้จุกนมโผล่มามองเห็นรวมทั้งเสียวเป็นอันมาก แถมโหนกนูนขอหีแม่นั้น ก็ดูใจใหญ่มากยิ่งกว่าของแฟนผมไม่น้อย พวกเรามิได้กล่าวอะไรกันมากสักเท่าไรนักด้วยเหตุว่าไปพบกันม่าม้าก็จะผมพาไปที่โซฟาตัวโปรดพวกเราถูกใจดูหนังโป๊กันที่ตรงนี้เสมอๆคลิปโป้ เมื่อก่อนผมก็ดูหนังโป๊กับแฟนปัจจุบันนี้เช่นเดียวกันและเคยเย็ดหีกับแฟนนี้ด้วย เวลานี้มิได้กับแฟนแม้กระนั้นได้เย็ดหีกับม่าม้าก็ไม่ต่างอะไรกัน แต่ว่าถ้าหากจะเปรียบเทียบความเสียวลีลาท่าทางนั้นก็อาจจะจำต้องมอบให้คุณแม่มากยิ่งกว่า พ่อคุณแม่มองจากมืออาชีพกว่าเยอะแยะผ่านอะไรมามากไม่น้อยเลยทีเดียว ผู้คนจำนวนมากบางครั้งอาจจะมีความคิดว่ารุ่นใหญ่แบบงี้แล้วหีคงบุญคงไม่สวยแม้กระนั้นไม่เลยมิได้แม้กระนั้นหีของแฟนผม งามพร้อมเลย

ผมแทบไม่ต้องทำอะไรเท่าไรนักปลดปล่อยให้แม่เป็นคนจัดแจงเป็นส่วนมาก ตั้งแต่เริ่มเปิดดูหนังโป๊กันข้างบ้านแม่ก็มาจัดแจงดูดควยให้ทำให้ทั้งหมดทุกอย่าง ผมถูกใจสายตาเวลาขี้แม่นั้นดูดควยแล้วหลังจากนั้นก็มองดูผมไปด้วยมันเป็นอะไรที่น่าหลงใหลมากมายๆราวกับเสือที่กำลังจะรับประทานเหยื่อไม่มีไม่ถูก รวมทั้งสิ่งที่แม่ถูกใจอีกประเด็นก็คือเป็นท่า 69 ถ้าเกิดมีแม่กล่าวว่าโดนก่อนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยเย็ดหีกัน มันจะได้เสร็จแบบสุดๆไปเลย แล้วพวกเราก็เริ่มเล่นกันที่กลางบ้านผมจัดหนักไม่มียังไม่มีค่อย เนื่องจากว่าผมเป็นนักกีฬาอยู่แล้วแรงผมคงเหลืออยู่แล้ว ถึงผมจะน้ำแตกไปเป็นระเบียบแม้กระนั้นผมก็สามารถที่จะต่อรอบได้โดยที่ไม่ต้องพัก บิดาผมน้ำแตกใส่หีของแม่เสร็จ รอเวลาเพียงแต่สัก 5 นาทีดูหนังโป๊ตามไปอีกนิดมันก็พร้อมที่จะเล่นเสียวใหม่อีกครั้ง ม่าม้ามองถูกใจมหาศาลเนื่องจากผมเริ่มที่จะแข็งเริ่มที่จะไหวแม่ก็มาดูดมาเล่นให้อีกแล้วก็จัดกันอีก แทบจะเมื่อใดก็ตามผมได้เย็ดหีของแม่ จะได้เล่นของรอบถึงเสมอ แถมไม่ต้องวิตกกังวลด้วยระยะนี้ว่าแฟนจะกลับมาพบเนื่องจากคุณติดเข้าค่ายอยู่เย็ดหีแบบบันเทิงใจอย่างยิ่ง

ความคิดเห็น