คลิปหี ไม่ต้องรอคอยยามดึกดื่นกลับมาพบปัจจุบันนี้เย็ดช่วงนี้กันไปเลย

คลิปหี ความเสียวอยากจัดไม่เคยปราณีผู้ใดอยู่แล้ว แล้วก็ตัวผมก็ด้วยเหมือนกันวันนี้ผมโดนความอยากจัดเข้าครอบครองแบบเต็มกำลังไปเลย มันก็มิได้มีอะไรที่ยุ่งยากหรือโดนมนต์ดำอะไรเรื่องมันมาจากผมไปดูไลน์กรุ๊ปกับเพื่อนฝูงๆร่วมกัน เพื่อนพ้องมันก็ส่งหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยแบบที่น่ารักน่าชังมาให้ผมมอง เรียกว่าก็แชร์กันในกรุ๊ปนั่นแหละ ผมก็กดเข้าไปมองครั้งนี้กำเนิดบันดลความโกรธในเรื่องของความอยากจัด ไม่เคยทราบแบบเดียวกันว่าเพราะเหตุใดมันถึงเป็นไปได้ขนาดนี้ จะว่าไปแล้วการที่ดูหนังโป๊ทั่วๆไปผมก็มิได้ออกอาการมากมายขนาดนี้สักเท่าไหร่ แม้กระนั้นจำต้องเห็นด้วยว่าดูหนังโป๊ไทยประเด็นนี้แล้วมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมาย คลิปหี ความอยากจัดเกิดมาโดยทันทีกันเลย
แล้วกลับมาบ้านก็น่าจะจะต้องนั่งรอนอนรอแฟน ระหว่างนั้นผมรู้สึกว่าถ้าเกิดพวกเราจะรอคอยแฟนแบบเฉยๆกว่าคุณจะกลับมาก็ 3-4 ทุ่มเห็นจะได้ แล้วผมควรต้องคอยให้น้ำควยของผมนั้นแห้งไปเฉยๆได้ยังไง นึกในใจแล้วกลับถึงที่หน้าบ้านอาบน้ำเสร็จจะนอนดูหนังโป๊ไทยหัวข้อนี้อีกสักนิดสักหน่อยแล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวน้ำแตกให้คุณไปก่อน รับประกันได้ว่าถ้าหากคุณโดนรอบ 2 จะหนำใจและก็นานกว่านี้อย่างไม่ต้องสงสัย แม้กระนั้นมันไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวมาพอกลับมาถึงบ้านปุบปับ ผมพบแฟนของผมกลับมาบ้านเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว คุณพูดว่าปัจจุบันนี้สถานที่สำหรับทำงาน เขามีการพ่นยาสำหรับใช้ในการฆ่าเชื้อด้วยเหตุว่า มีคนกรุ๊ปเสี่ยงที่จะติด covid ก็เลยปิดโรงงานเร็วสักนิด มันเป็นจังหวะอันดีเลยอย่างนี้ผมไม่ต้องคอยอะไรอีกแล้ว เข้าไปหอมแก้มซ้ายขวาให้กับคุณจุดป่าที่นี้เป็นที่รู้กันว่าผมไม่ต้องการได้แล้ว คุณทำหน้าเฮฮาแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าอะไรจะขนาดนั้นรอคอยให้มันเข้ามันมืดอีกหน่อยไม่ดีหรอ
ควรต้องคอยเพราะเหตุใดให้เสียเวล่ำเวลามิได้มีผู้ใดตั้งเวลาเอา คลิปหี ไว้ว่าพวกเราควรต้องเล่นเสียวตอนไหน มาในเวลานี้ก็จัดในตอนนี้กันเลยผมลากแขนคุณเข้าไปที่ห้องสุขาอาบน้ำร่วมกันเลยในช่วงเวลานี้ ในจังหวะห้องน้ำน้ำไหลผ่านตรงร่องหี ของคุณผมก็ใช้นิ้วรวมทั้งลิ้นลงไปช่วยเขียนสร้างความย่ำแย่ให้กับคุณอีกหนึ่งระดับกันด้วย บอกได้เลยว่าแม้ว่าคุณจะหมดอารมณ์แต่ว่าผมก็จะปลุกปั้นคุณให้เสียวแบบสุดดุเด็ดเผ็ดร้อนสะใจได้อย่างง่ายๆอย่างไม่ต้องสงสัย
แล้วไม่นานคุณก็เริ่มร้องคร่ำครวญออกมาเวลานี้ ผมมีความคิดว่าอาจจะไม่จำเป็นที่จะต้องใช้หนังอาร์ไทยที่ว่าจะดูแล้วชักว่าวแล้ว ด้วยเหตุว่าคงจำเป็นต้องจัดกับคุณก่อนในเวลานี้สัก 1 รอบให้พี่เป็นระเบียบเรียบร้อย รวมทั้งเป็นไปตามคาด จัดกับคุณในห้องอาบน้ำน้ำไม่ถูกกันไปเป็นระเบียบเรียบร้อยไม่ต้องท่าทางกันมากมายขอเพียงแค่ระบายวิชาความรู้อยากจัดออกมาก่อนเท่านี้ก็พอแล้ว
แม้กระนั้นอย่ารู้สึกว่ามันจบกล้วยๆอย่างนั้น ด้วยเหตุว่าผมมีความคิดว่ามันยังไม่ค่อยเพียงพอสักเท่าไหร่ ผมมานั่งดูหนังเอวีไทยซ้ำอีกน้อย ดูแล้วก็เกิดความรู้สึกทางเพศขึ้นมาอีกนิดบอกได้เลยว่าวันนี้คุณโชคดีที่ได้รอบเบิ้ลจากผม ในตอนนี้ต่อจากรอบแรกไม่ถึงชั่วโมงผมจัดกับคุณอีก 1 รอบในทันที น้ำแตกรอบที่ 2 ก่อนที่จะเจอเย็นเสียด้วยซ้ำ บอกแล้วไม่ต้องรอเวลาอะไรกันมากมายเสียวก็จัดกันเลย

ความคิดเห็น