หนังโป๊ คนรับใช้วัยรุ่น

หนังโป๊ ผมชื่อบอลขอรับอายุ17 ผมเป็นผู้ที่บ้านมีฐานะก็มีสาวใช้เป็นปกติ หญิงรับใช้บ้านผมมี3คน อายุประมาน35-40ทุกคนมีคนรับใช้คน1ชื่อว่าป้าแดงคุณนั้นมาคุยกับ บิดา แม่ ผมเรื่องจะพาหลานมาอยู่ด้วยครู่หนึ่งด้วยเหตุว่าทางบ้านหลานเขาบิดามารดากำลังทะเลาะกันอยู่ก้เอาลูกแยกมาอยู่ครู่หนึ่ง บิดา แม่ ผมก็ไม่ขัด ป้าแดงก็พาหลานคุณมาชื่อว่าน้ำหวานคุณอายุ15เป็นน้องผม2ปี คุณสวยมากมายๆหุ่นดีๆทรวงอก34 หนักประมาน40 สูง165 คุณมาอยู่บ้านผมได้วัน1คุณไม่กล้าพูดกับผมเนื่องจากว่ามีความรู้สึกว่าผมเป็นเจ้าของบ้านวันนั้นผมนั้งเล่นคอมอยู่ ผมก็เรียกน้องน้ำหวานนะครับเอาน้ำอัดลมให้ผมหน่อย คุณก็บอกจ้ะคุณสุภาพบุรุษคุณมา คุณสวมเสื้อยืดสีขาวคอกลมเวลาคุณก้มมองเห็นเสื้อในคุณพดีควยผมมันก็แข็งละสินะครับโดชี้หน้าน้ำหวาน หนังโป๊ คุณหน้าแดงนิดๆผมก็บอกขออภัยหนนะครับ คุณบอกช่างเถิดจ้ะคุณสุภาพบุรุษ ผมก็บอกคราวหลังไม่ต้องเรียกผมคุณสุภาพบุรุษให้เรียกว่า พี่บอล น้ำหวานก็บอกมิได้เดียวป้าแดงว่าเอาผมก็บอกช่างเถิดเดียวผมบอกให้คุณก็บอกเดียวขอตัวไปซักผ้าแปป ผมก็ขึ้นห้องไปอาบน้ำ แต่งตัวออกมามองเห็นน้ำหวานกำลังซักผ้าอยู่ผมมองเห็นเกงในคุณเยอะไปหมดหลากสีสันควยผมมันก็แข็งอีกครั้ง รอบนี้ผมลงไปพูดว่าหวานๆป้าแดงเรียก หวานก็บอกจ้ะ เขาก็เดินไปผมถือกางเกงลิงของน้ำหวานที่มาที่ใส่แล้วกำลังจะซัก ผมรีบใส่กระเป๋าเกงรีบขึ้นห้องผมถือโน๊ดบุกมาเปิดเวปโป๊ดุ ผมพลิกด้านของเกงในเป็นด้านที่ทดลองหี ออกมาผมมองเห็นขนม๋อยติดเกงใน3 เส้นผมรีบเลียและก็ดูหนังโป๊ชักว่าว 6นาทีผมแตกผมเอาเกงในน้ำหวานทดลองรวมทั้งไปที่ห้องของน้ำหวานเอาเกงในไปวางตรงชั้นที่วางเสื้อผ้า ผมรีบออกแล้วก็ไปด้านนอกขับขี่รถเก๋งออกมาภายนอก ผมว่าจะท่องเที่ยวห้างบิดามารดาผมโทรศัพท์มา บอกให้กลับไปอยู่บ้านด่วน ผมก็มีความคิดว่าธรรมดาบิดามารดาผมจะดำเนินงานและก็เพราะเหตุใดวันนี้ กลับไวแถมบอกให้รีบกลับไปอยู่บ้าน ผมมีความคิดว่าจะต้องมีเรื่องแน่นอนผมก็มีความรู้สึกว่าสงสัยเรื่องเกงในน้ำหวาน ผมก็มีความรู้สึกว่าบิดาผมไม่ว่ายุยงแล้วเรื่องอย่างงี้บิดาผมก็ทราบ เพราะเหตุว่าเป็นปกติของ ช แต่ว่าแม่ผมละสิเกลียด ผมก็รีบขับขี่รถไปแม่ผมกล่าวว่าเอ้อลูก เดียวจะไป คุณยาย ตา ที่บ้านนอก ไปไม ผมบอกไม่ไป เขาก็บอกเดียวจะพาหญิงรับใช้ไป2คนนะ ก็เหลือน้องน้ำหวานกับ น้ายม ที่เฝ้าบ้าน น้ายมอายุ30 ก็เข้าทางผมละสิ บิดามารดาผมก้ไป ผมกล่าวว่าน้องหวานมีเสื้อผ้าใส่มั้ยเขาบอกยังไม่มีเลย มี3-4 ชุดเอง ผมบอกเดียวพี่พาไปซื้อป่าวร้อง เขาก็บอกไม่เอาเดยีวป้าแดงว่าผมบอกเดียวบอกให้เพราะว่าป้าแดงมึงก็ไม่อยู่ผมก็พาไป น้ายมบอกคุณสุภาพบุรุษพานางน้ำหวานไปไหนผมบอกพาไปช่วยถือของน้ายมเฝ้าบ้านนะน้ายมก็ไม่ขัดอะไร ผมก้ไปห้าง พาคุณซื้อชุด เพียงพอผ่านร้านค้าชุดที่มีไว้ใส่สำหรับว่ายน้ำผมถามคำถามว่ายน้ำเป็นรึป่าวประกาศน้องเขาก็บอกเป็นช่วยสอนพี่ได้ไมพี่ว่ายไม่เป็น แท้จริงผมเป็น ด้วยเหตุว่าที่บ้านผมมีสระ เขาก็บอกไม่มีชุดที่มีไว้ใส่สำหรับว่ายน้ำผมก็ซื้อให้คุณเป็นบีรับประทานนี้ สีชมพู ผมรีบกลับไปอยู่ที่บ้าน น้ายมกำลังทำอาหาร น้ำหวานเขาก็พูดว่าเดียวไปอาบน้ำก่อนนะ ผมก็ไปพบน้ายม น้ายมบอกผมว่า พรุ้งนี้ขอไปเยี่ยม บิดา ที่รร.บาล ได้ไม บิดาเขาป่วยหนัก ผมบอกไปเหอะ ขอรับ ผมมีน้องน้ำหวานเฝ้าบ้าน ผมมิได้ออกไปไหนยุยงแล้วพรุ้งนี้ ผมบอกปรุงอาหารไว้ด้วยนะ วันถัดมา น้ายมไป รร.บาล เหลือผมกับน้ำหวาน2คน ผมบอกสอนพี่ว่ายนะ เขาก็บอกได้ เขาไปเปลี่ยนแปลงชุดบีกินี่ ควยผมแข็งยอดเยี่ยม ควยผม ผงกศีรษะ3 4ครั้ง ผมว่าคนนี้อย่างไรก็จำต้องโดนควยผม ผมรีบพาคุณลงน้ำ คุณก็ใกล้ผม ผมเอามือไปรูดตรงหีน้ำหวานเขาก็บอกอุ้ยผมก็บอกเป็นไรหรอเขาก็บอกป่าวประกาศ ผมก็ได้ดวงใจแกล้งมือไปโดนนม มั้ง รูดหีมั้ง จับก้นมั้ง ตานี้ผมแกล้งบอกให้คุณสอนลอยตัว คุณก็ทำให้มอง ผมรีบไปข้างหลังเอาควยออกมาเช็ดตรงล่องก้นน้ำหวานน้ำหวานบอกอคุณย่า ผมก็บอกขอจับหน่อยนะต้องการรู้ว่ามันใหญ่ไมน้ำหวานบอกอคุณย่าผมบอกทีเดียวผมเอามือไปจับโหโนกมากมายผมบอกน้ำหวานใหญ่จังนะทราบไมม เพศชายถูกใจเขาก็บอกไม่เคยรู้ผมบอกอยากทดลองไมว่าเป็นยังไง ผมก็ดูดปากหวานเลย ทั้งที่เขายังไม่กล่าวสักคำผมพา คุณลอยมาติดและก็อุ้มคุณไปวางบนเก้าอี้ข้างสระ เก้าอีแบบนอน ผมทับตัวคุณ หวานบอกอปิ้งจ้ะกลัวแล้วน้ำตาคุณเริ่มติดอยู่ไหลผมบอกไม่เจ็บหรอกทีเดียวแล้วไม่ทำอีก เขาก็บอกเดียวท้อง ผมบอกเดียวปลดปล่อยนอกผมเอามือไปเช็ดน้ำตาแล้วก็บอกอปิ้งร้องนะคนงามของผม ผมดูดปากคุณตานี้คุณยอมแลกเปลี่ยนลิ้นกับผม ผมก็ไซคอไหลมาเบาๆเปิดบีรับประทานนี้ส่วนบน มองเห็นอกกำลังดีมือจุกนมสีชมพูอมแดง ราวกับเด็กที่ยังไม่เคย ผมดูดเลียจุกนม น้ำหวานเริ่มซีดเผือดอ้าๆๆปากคุณเริ่มครวญคร่ำเริ่มซีดเผือด ผมไล่ลงมาเปิดบีรับประทานนี้ด้านล่างคุณนั้นใส่เกงในตัวที่ผมชักว่าวใส่แต่ว่าแห้งแล้วผมเลียตรงหีคุณแบบยังไม่ถอดเกงในคุณซีดเผือดและก็จิกหัวผม น้ำน้องเขาเริ่มไหลออกมาเรื่อยแบบต่อเนื่องผมถอดเกงในคุณออก หนังโป๊ มองเห็นหีคุณที่ทั้งยังโนก นูน ม๋อย ปกปิดแบบไม่มากไม่น้อยเลยทีเดียว เสมือนควรขึ้น แคมคุณปิ้นออกมา ผมแหวกแคมคุณเริ่มตรวจ แคมคุณชมพูมากมายๆหีก็งาม ผมเลยต่อน้ำคุณไหลมาให้ผมรับประทานเรื่อยคุณซีดเผือด ครวญ คุณเลิกทรมาทรกรรมสักครั้งรีบๆใส่ ผมเอานิ้วแหย่1 ไป2 ควยผม มันใหญ่4ยาว คืบผมนอนมั้งให้คุณ อม ควย คุณ บอก อมไม่เป็น ผมบอกอมราวกับไอศครีม คุณ ก็อม จริงๆราวกับไอศครีม ผมซีดเซียวมั้ง น้ำผมไม่นานก็แตก ติดอยู่ปากคุณ ผมบอกรับประทานเลย ไม่เลอะเทอะ คุณ ก้ กลืน ผมอุ้มคุณมานั้งบประมาณนควย เสียงดังฉึบ เนื่องจากว่าน้ำคุณกับผม มันผสมเป็นน้ำล่อลื่น คุณขึ้น ลง ผมก็มือ บีบ นมคุณ ผมซีดเซียว คุณ ก็ซีดเซียว คร่ำครวญกัน ผม อ๊าๆคุณก็ แอ๊ๆครู่หนึ่งผมจับหวานท่าสุนัขต่อผมตรอกไปซัก5 นาที น้ำผมเริ่มออกมาและก็ คุณก็เริ่มออกรวมทั้ง ผมจับคุณนอนหงายผมตรอกต่อๆผมซีดเผือด อ๊าๆหวานก็ แอ๊ๆๆคุณพูดว่า สามีเร็วหน่อยจ้ะ จะแตก แล้ว ผมได้ยินคำนี้ ไม่หยังเลยตรอกหยิกซักพักแตกเสีงปีดๆเข้าหีคุณเยอะไปหมดเปอะเต็มหีคุณ ผมลุกนอนเก้าอี้ข้าง เผมถามน้ำหวานขอรับ เป็นประจาเดือนยังคุณบอกเป็นไป4วันที่ผ่านมา ผมก็บอก ถ้าเช่นนั้นไท้องและก็ละ คุณยืนขึ้นมาเขี้ยหีคุณ เอาน้ำมาดูด ผมกับหวาน ต่อกันอีกชูแล้วก็ผมก็อาบน้ำนอน หวานก็นอน เดียวนี้คุณก็ยังให้ผมเย็ด อยู่ ผมไม่ค่อยขอเยอะแค่ไหน เวลาอยากจัดจริงๆด้วยเหตุว่าผมพากระหยีใบหน้า หน้ารักว่าคุณมานอนบ้านทุกเมื่อเชื่อวัน กระหยีที่ผมพามาแต่ละคน ผมเปิดซิ่งทุกคน ด้วยเหตุว่าผมชำระเงินดีให้กับถึงแม้งเล้า เวลาคุณมีเด็กซิ่งๆเค้าหน้าสวย คุณจะโทรมาหาผม ไปละครับ เพราะเหตุว่าหวานกำลังเร้าอารมณ์ผมอยู่ขณะนี้ ประเดี๋ยวจัดให้คุณอีกซักดอก

ความคิดเห็น