คลิปโป๊ ถูกน้องชายเย่อ

คลิปโป๊ เป็นคนนึงที่ถูกใจอ่านเรื่องชนิดนี้
ฉันมีเรื่องมีราวที่เกิดสังกัดฉันต้องการเล่าให้ฟัง
ถึงมันบางทีอาจเกิดเรื่องที่ผู้คนจำนวน คลิปโป๊ ไม่ใช้น้อยรับมิได้
แต่ว่ามันก็ทำให้ฉันรู้ดีว่าความสำราญจากความเสียว ว่าคืออะไร
ฉันเป็นชาวกรุงเทวดาโดยกำเนิด แม้กระนั้นปัจจุบันนี้ย้ายมาอยู่ที่จังหวัดนครนายก ได้ 3 – 4
ปีแล้ว เพราะมาปฏิบัติงานตรงนี้ โดยอาศัยอยู่กับน้องชายแท้ๆ
ของฉันชื่อหนุ่ย ซึ่งแก่น้อยกว่าฉัน 5 ปี
ก็เลยทำให้ฉันมีความเห็นว่าหนุ่ยเป็นเด็กตลอดระยะเวลา
เรื่องของฉันเกิดขึ้นเมื่อปีกว่าๆมานี่เอง
โดยเกิดเรื่องที่เกิดระหว่างฉันกับหนุ่ยนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า
ฉันหลังจบการศึกษาปริญญาโท
ก็เลยได้ปฏิบัติงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในตำแหน่งรองหัวหน้าข้างวิจัยสินค้าและบริการ
เมื่อทำเป็นเกือบจะปี
ฉันก็ได้รับการตั้งให้มาเป็นหัวหน้าฝ่ายศึกษาค้นคว้าที่โรงงานจังหวัดนครนายก
ก็เลยได้ย้ายมาอยู่ตรงนี้ โดยมาอาศัยอยู่กับหนุ่ย ซึ่งกำลังเรียนอยู่ปี 3
ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดนี้ เมื่อย้ายมาอยู่ตรงนี้
กิจกรรมหลักในตอนวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็คือ ท่องเที่ยว โดยมีหนุ่ยรวมทั้งเพื่อนฝูงๆ
ที่เป็นคนท้องถิ่นเป็นผู้แนะนำแล้วก็ครั้งคราวก็ไปกันเป็นกรุ๊ป
ฉันเวลานี้ยังไม่เคยได้ทราบสึกถึงคำว่าเสียว เลย เนื่องจากว่าตลอดระยะเวลาก่อนหน้านี้
ฉันมุ่งแต่ว่าเรียน หากแม้มีชายหนุ่มๆมาจีบบ้างแต่ว่าก็ไม่เคยพอใจ
จนกว่าจบปริญญาโท และก็มาปฏิบัติงาน
แต่ว่าที่โรงงานที่ฉันทำอยู่ก็ไม่มีผู้ใดกล้าจีบฉัน
อาจจะเกิดขึ้นเนื่องมาจากนิสัยเคร่งขรึมของฉันเมื่อเวลาทำงาน หรืออาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะชายหนุ่มๆ
ตรงนี้มีความเห็นว่าฉันจบปริญญาโทก็เป็นได้ ก็เลยไม่มีผู้ใดกล้าจีบ
แม้เค้าหน้าฉันไม่จัดว่างามนักแม้กระนั้นก็รู้สึกว่าแม้จะประกาศหาคนควงก็คงจะไม่ยากนัก
ประกอบกับรูปร่างที่สูงเพรียวลม ด้วยความสูงที่ 169 น้ำหนัก 51 รูปทรง
34-24-35 กลับมาเรื่องของฉันกับหนุ่ยดียิ่งกว่า
เนื่องจากว่าหนุ่ยเป็นคนแรกที่ทำให้ฉันรู้จักคำว่า ความเสียวและก็ความสำราญ
เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อโดยประมาณก.ค. ปีที่ผ่านมา
ตอนนั้นเป็นตอนๆที่หนุ่ยปิดภาคเรียนระหว่างปี หนุ่ยก็เลยได้เชิญชวนฉันท่องเที่ยว
โดยไม่รู้จักมาก่อนว่าโน่นเป็นของฉัน โดยหนุ่ยชักชวนฉันว่าจะท่องเที่ยวเขาใหญ่
โดยจะไปพักที่ที่พักของสวน โดยไปกัน 2 คน เนื่องจากเพื่อนพ้องๆ
กลับไปบ้านกันหมด ส่วนพวกที่อยู่ที่จังหวัดนครนายกก็ยุ่ง
ในเวลานั้นฉันมีความคิดเห็นว่าดีแล้วแบบเดียวกัน เพราะเหตุว่ากำลังเครียดกับงาน
ประกอบกับมีความเห็นว่าหนุ่ยไปผู้เดียว ก็เลยเป็นห่วง ก็เลยได้ลาพักร้อน 1 อาทิตย์
ก่อนไปฉันได้ถามหนุ่ยเรื่องบ้านพักอีกที
หนุ่ยกล่าวว่าพอดีพักแล้วเป็นบ้านพักสวน มี 2 ห้องนอน
ฉันก็เลยมิได้คิดอะไร แต่ว่าเมื่อไปถึงปรากฏว่า บ้านพักที่มี 2 ห้องเต็ม
เหลือแค่แบบห้องนอนเดียว หนุ่ยก็เลยกล่าวว่า ถ้าเช่นนั้นให้ฉันนอนที่หอพัก
แล้วหนุ่ยจะเช่าเต็นท์ นอน ฉันมีความเห็นว่า
มันไม่สำคัญแล้วก็มีความเห็นว่าหนุ่ยเป็นน้องไม่น่าจะคิดอะไรกับฉัน
ก็เลยบอกหนุ่ยไปว่า ช่างเถอะนอนห้องเดียวกับฉันก็ได้
แล้วพวกเราก็เอาของเข้าที่พักไป
วันนั้นภายหลังที่เดินทางมาอ่อนแรงเมื่อเอาจัดของเสร็จแล้ว
ฉันก็ต้องการจะอาบน้ำ เมื่ออาบน้ำเสร็จหนุ่ยก็จับเอา สไปร์ท กระป๋องยื่นให้
และไปอาบน้ำบ้าง ฉันรับน้ำจากหนุ่ยมา
ก็เปิดดื่มและจากนั้นก็นั่งอยู่หน้าบ้านพัก เพื่อมองทิวทัศน์ เมื่อนั่งไปได้ครู่หนึ่ง
ก็เริ่มรู้สึกเหนื่อยๆสลึมสะเลอ ก็เลยมีความรู้สึกว่าเป็นเพราะเหตุว่าเมื่อยล้าจากกาเดินทาง
ประกอบกับอากาศกำลังเย็นสบาย ก็เลยได้กับเข้าหอพัก เพื่อจะนอนพัก
เมื่อกำลังจะก้าวขึ้นที่พักผ่อน หนุ่ยก็กลับมาจากอาบน้ำ
ฉันก็เลยบอกหนุ่ยไปว่าฉันรู้สึกเหนื่อย ขอนอนครู่หนึ่ง
ถ้าหากจะออกไปไหนก็ให้ปิดประตูให้ด้วย หนุ่ยก็เลยรีบปิดประตู
แล้วตรงเข้ามากอดฉัน ฉันสะดุ้งมากมาย
ไม่นึกว่าหนุ่ยจะทำอะไรกับฉันแบบนี้ ฉันเพียรพยายามดิ้น
พร้อมด้วยถามหนุ่ยว่า จะทำอะไรฉัน หนุ่ยไม่ตอบ
แต่กอดรัดฉันแน่นขึ้น พร้อมด้วยจูบไซ้ไปที่รอบๆ ซอกคอ
แล้วก็บริเวณใบหน้าฉัน ฉันก็เลยทราบแน่แล้วว่าอะไรกำลังจะกำเนิดกับฉัน
ฉันพากเพียรดิ้นแล้วก็จะตะเบ็ง แต่ว่าก็เหนื่อย หนุ่ยก็เลยผลักฉันลงบนเตียง
แล้วหลังจากนั้นก็ขึ้นคร่อมบนตัวฉัน พากเพียรโอบกอด และก็ไล้ไปเรียกตัวฉัน
ฉันไม่มีเรียวแรงที่จะต่อสู้ ก็เลยร้องไห้ออกมา
แล้วหลังจากนั้นก็ปลดปล่อยให้หนุ่ยถอดเสื้อถอดผ้าฉันกระทั่งหมด
เมื่อหนุ่ยถอดเสื้อถอดผ้าฉันหมดแล้ว หนุ่ยก็ขึ้นคร่อมบนตัวฉันอีกที
และก้มตัวดูดไปที่อกฉัน
โดยที่มือข้างหนึ่งกดไปที่ทรวงอกอีกข้าง
ส่วนอีกมือก็ลูบไล้ไปตามร่างกายฉัน และมาสุดที่ร่องเสียวฉัน
แล้วหนุ่ยก็เริ่มนวดกดไปทั่วร่อง ขณะนั้นฉันรู้สึกเศร้า
แล้วก็โกรธเคืองหนุ่ยมากมาย แม้กระนั้นไม่นานฉันก็เริ่มรู้สึกหวิวๆเพิ่มมากขึ้น
และความเสียวไปทั่วร่าง
กระทั่งทำให้มีความรู้สึกว่าที่ร่องของฉันเริ่มจะมีน้ำไหลออกมา
ฉันเริ่มรู้สึกเคลิ้ม คลิปโป๊ แล้วฉันก็เริ่มรู้สึกเสมือนจิตใจมันจะขาดรอนๆ
ด้วยเหตุว่าหนุ่ยได้เลื่อนมาจูบและฉกลิ้นไปที่ร่องเสียวของฉัน
หนุ่ยทำจนตราบเท่าฉันจำเป็นต้องส่ายเอวไปตามลิ้นของหนุ่ย
แล้วไม่นานฉันกอดไปที่ศีรษะหนุ่ย และร้องคร่ำครวญออกมา
หนุ่ยก็เลยขยับเขยื้อนตัวขึ้นพร้อมด้วยถอดเสื้อถอดผ้าของหนุ่ยกระทั่งหมด
ฉันได้มองเห็นของแท้ของเพศชายอย่างเต็มๆวันนั้น ฉันตกอกตกใจมากมาย
แม้กระนั้นก็ไม่ทันได้บอกอะไร หนุ่ยก็ก้าวขึ้นทับบนตัวฉัน จูบปากฉัน
พร้อมด้วยนำเอาเจ้าน้องชายมาถูๆไถๆที่ร่องของฉัน ในขณะนั้นฉันกลัว ก็กลัว
เสียวก็เสียว แต่ว่าก็ร้องมิได้เนื่องจากว่าหนุ่ยจูบปากฉันไว้
แล้วหนุ่ยก็เริ่มเอาผู้ครอบครองชายจ่อไปที่ร่องเสียวของฉัน
พร้อมด้วยเริ่มกดลงไป ฉันเจ็บมากมาย ก็เลยจึกไปที่ข้างหลังของหนุ่ยอย่างแรง
จนกระทั่งหนุ่ยจำต้องหยุดกด ติดอยู่ไว้แบบนั้น มันทำให้ฉันมีความคิดว่ามันคับแน่น
เจ็บไปหมด
ต่อจากนั้นหนุ่ยก็หันมาจูบปากฉันอีกทีและมือที่กดไปที่อกฉัน
แล้วฉันก็คิดว่าหนุ่ยกำลังกดเจ้าน้องชายลงไปเรื่อย
แต่ว่าก็ไม่เจ็บราวกับอย่างก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แล้วหนุ่ยก็กอดฉันไว้
พร้อมด้วยกดเจ้าน้องชายเข้าไปอย่างแรง ฉันก็ผวาเฮือกด้วยเหตุว่าความเจ็บปวด
กระทั่งหงุดหงิดวหมดไป เมื่อหนุ่ยนำเจ้าน้องชายเข้าไปกระทั่งสุดแล้ว
ครู่หนึ่งหนุ่ยก็เริ่มขยับมันเข้าออก ไม่นานก็เริ่มชำนาญ
จนถึงหนุ่ยเริ่มรีบได้เร็วขึ้น จนถึงฉันเริ่มมีความเสียวเยอะขึ้น
จนถึงจำต้องส่ายเอวรับผู้กระทำดกลับของหนุ่ยทุกหน
จนถึงฉันเริ่มคร่ำครวญออกมาอีกรอบ
และมีความรู้สึกว่าตนเองกำลังจะเสียวอีกที ก็เลยกอดหนุ่ยไป
หนุ่ยก็เลยรีบกระทั่งฉันเสร็จอีกรอบ แม้กระนั้นความนี้หนุ่ยก็เสร็จด้วย
หนุ่ยก็เลยกอดฉันแน่น และปล่อยน้ำรักพุ่งไปในร่องฉัน
รวมทั้งฟุบลงบนตัวฉัน จนถึงน้องชายของหนุ่ยเริ่มหละหลวมหลุดออกมาจากร่องเสียวฉัน
ฉันก็เลยผลักหนุ่ยลงจากตัวฉัน และตบหน้าหนุ่ยไป 1 หน
แล้วจึงร้องไห้ออกมา โดยมิได้บอกอะไรกับหนุ่ย
จนตราบเท่าหนุ่ยจำต้องเข้ามาขออภัยฉัน พร้อมด้วยกล่าวว่า
หนุ่ยต้องการทำแบบงี้กับฉันมานานแล้ว แม้กระนั้นไม่มีช่องทาง
จนถึงมาท่องเที่ยวคราวนี้ และรับผิดให้ฉันลงโทษ
โดยหนุ่ยพูดว่าได้วางยาในน้ำกระป๋องให้ฉันดื่ม
โดยพูดว่ามันไม่ใช่ยานอนหลับ แต่ว่าจะก่อให้สลึมสะเลอ ไม่มีเรียวแรงครู่หนึ่ง
แล้วฉันก็พูดว่าพอแล้วนะ วันพรุ่งฉันจะกลับ หนุ่ยก็เลยก้มตัวมากมายอดจูบฉัน
แล้วหลังจากนั้นก็ดึงฉันไปกอด พร้อมด้วยลูบไล้ไปทั่วตัวฉัน
ไม่นานหนุ่ยก็ขอดิฉันอีกที พร้อมกับเริ่มจูบไปที่ปากฉัน
พร้อมกับไซ้ไปที่ซอกคอ อก ไม่นานฉันก็ยินยอมให้หนุ่ยอีกรอบ
แต่ว่าความนี้ฉันเริ่มมีเรียวแรงบ้างแล้ว
พร้อมกับคำมั่นสัญญาว่าจากหนุ่ยว่าถัดไปจะไม่ทำแบบนี้กับฉันอีก
แลกเปลี่ยนกับการอยู่ต่อจนถึงครบอาทิตย์ ฉันก็เลยสัญญาหนุ่ย แต่ว่าภายหลังจากกลับมาบ้าน
หนุ่ยก็ย้ายมานอนห้องฉัน
และข้อตกลงกันไว้ว่าถ้าหากจะมีขอให้มีกันวันศุกร์ รวมทั้ง เสาร์
ด้วยเหตุว่าวันรุ่งขึ้นไม่ต้องดำเนินการ และก็หนุ่ยก็ไม่ต้องไปเรียน
จนถึงปัจจุบันนี้เริ่มห่างกันไป เนื่องจากหนุ่ยมีคนรักแล้ว
ส่วนฉันก็เริ่มคบกับเพศชายคนหนึ่งอยู่
แม้กระนั้นก็ยังฝังใจกับความสำราญที่ได้รับจากหนุ่ยในคืนนั้นรวมทั้งเมื่อใดก็ตามมีกันตลอดมา

ความคิดเห็น