โป็ หนูเปลี่ยนเป็นคนแบบงี้ไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่ทราบ

โป็ หนูแปลงเป็นผู้ที่ถูกใจประเด็นการดูหนังโป๊รวมทั้งถูกใจประเด็นการเย็ดหีไปตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่เคยรู้ได้แบบเดียวกัน มารู้ตัวอีกครั้งก็สุขสบายกับการที่ได้ ที่โดนเย็ดหีเป็นระเบียบแล้ว ยิ่งมาพักหลังนี้หนูจะถูกใจมากมายๆในเรื่องเกี่ยวกับการโดนเลียหี แทบดูเหมือนจะทุกครั้งที่หนูได้เล่นเสียวกับแฟนต้องอ้อนวอนให้เขา จัดแจงช่วยเลียหีให้กับหนูสักนิด โป็ เนื่องจากพอๆกับว่าหนูจะได้เสร็จถึง 2 รอบกันไปเลย ในระหว่างที่หนูโดนเขาเลียหีนั้น หนูก็น้ำแตกไปเป็นระเบียบเรียบร้อย แล้วโดนเขาซ้ำๆแทงอีกสักนิดสักหน่อยมันก็ยิ่งทำให้หนูถึงสรวงสวรรค์ชั้นที่เก้ากันไปเลย

เริ่มจากที่หนูนั้นโดนแฟนหนูเล่นเสียวก่อน ตอนต้นหนูยังไม่พร้อมที่จะเล่นกับเขาบอกตามจริงเลยว่าหนูโดนเขาปลุกปล้ำตั้งแต่ทีแรก พวกเราใช้เวลาอยู่บนเตียงกันนานนับชั่วโมง แม้กระนั้นเวลานานนับชั่วโมงนี้มิได้ตรงเวลาของการเย็ดหี แม้กระนั้นตรงเวลาที่เขาพากเพียรจะปลุกปล้ำหนู กระทั่งสุดท้ายหนูก็จำเป็นต้องแพ้กับคำกล่าวถึงไม่กี่คำตรงที่ว่าถ้าหากหนูไม่ยินยอมเขาเขาจะดูดคอหนูให้เป็นจ้ำเต็มคอให้หมด แบบงี้หนูจะไปกล้าได้เช่นไรหากหนูโดนดูดทุกคนก็จะทราบทั้งสิ้นรวมถึงบิดามารดาที่บ้านด้วย ในที่สุดหนูก็เลยจะต้องยอมเขา วันนั้นหนูโดนเขาเย็ดหี 2 ครั้ง แม้กระนั้นก็ใช่ว่าหนูนั้นจะพึงใจตั้งแต่ในขณะนั้นเลย ยังไม่ค่อยกระปรี้กระเปร่าสักเท่าไหร่ แต่ตั้งแต่โดนวันนั้นหนูก็จะโดนเขาเล่นเสียวกับหนูทุกเมื่อเชื่อวันเป็นก้อนข้างหลังนี้แปลงเป็นหนูที่ถูกใจเล่นมากยิ่งกว่าเขาเสียด้วยซ้ำ

ปัจจุบันนี้ถ้าเกิดมีเวลา โป็ หรือแม้ว่าจะไม่ว่างหนูก็ควรต้องหาทางเล่นเสียวกับเขาให้ได้ มันเป็นความรู้สึกที่หนูต้องมีให้ได้ไปเสียแล้วตอนนี้ บางทีที่พวกเราไม่เจอะกัน 2-3 วัน หิวก็จำเป็นต้องหาทางทำให้ตัวหนูเสร็จให้ได้ หนูเริ่มฝึกฝนดูหนังโป็และช่วยเหลือตัวเอง ตกปลาให้กับตนเองเริ่มรู้และเข้าใจดีแล้วว่าจุดไหนที่เป็นจุดเสี่ยงสำหรับตัวหนู บางคราวเวลาที่หนูอาบน้ำข้าก็จะช่วยเหลือตัวเองไปด้วยเหมือนกัน ในตอนที่พวกเราได้ตกปลาได้เขี่ยหีมันเป็นความ เสียวที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างยิ่งมันเป็นการคลายอารมณ์ สิ่งที่ยอดเยี่ยมไม่มีอะไรจะมีการบรรเทาที่ดีไปกว่านี้อีกแล้ว

ในเวลานี้เปลี่ยนเป็นหนูที่เป็นคนเริ่มเล่นเสียวกับเขาก่อนได้ทุกเมื่อเชื่อวัน บางวันหนูก็จะเชื้อเชิญเขาดูหนังโป๊และจากนั้นก็จะให้เขาเอามือมาจับมาเล่นที่หีของหนู ให้เขาช่วยจัดแจงให้กับหนูหน่อยและก็เพศชายนั้นไม่มีอะไรที่ยุ่งยากเลย หากเขาได้จับหีแล้วได้ดูดนมไปด้วยสักครู่ไม่นานเขาก็จะมีอารมณ์เองมันเป็นการอ่อยเพศชายแบบที่ง่ายที่สุดไม่ต้องไปแผ่ขยายอะไรเขา ถ้าเกิดเขามาขนาดนี้แล้วสิ่งที่พวกเราต้องทำตามอย่างจากนั้นก็คือการไปเล่นกับน้องชายของเขาสักนิด ไม่ต้องคอยให้เขาวิงวอนที่ให้ดูดควย หากพวกเรารู้ดีว่าเขาเริ่มมีอารมณ์เริ่มมีความเสียวรวมทั้งทำให้เขาได้เลยในทันทีเรื่องง่ายๆแบบงี้อย่าให้จะต้องเสียอารมณ์กันทั้งสอง แล้วสรวงสวรรค์จะอยู่ในมือของพวกเราแบบไม่ยากเย็น บอกมาถึงนี้แล้วหนูขอไปจัดแจงให้แฟนชนหีสักนิด ขนาดที่ว่าเล่าของตนเองนึกถึงในตอนที่กำลังเล่นเสียวกับแฟนก็ยังมีอารมณ์แล้วปัจจุบันนี้ขอตัวไปก่อนก็ตามใจ

ความคิดเห็น