การ์ตูนโป๊ ก่อนที่จะเย็ดกันจะต้องทำสิ่งนี้เป็นลำดับแรกถึงจะนับว่าที่สุด

การ์ตูนโป๊ ก่อนที่จะพวกเราจะเริ่มเล่นเสียวกันหรือก่อนที่จะพวกเราจะเย็ดกันสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งซึ่งก็คือพวกเราควรจะเปิดช่องที่ความเสียวให้เต็มกำลังกันไปก่อน มันก็คือการลงไปเบิร์นหรือที่พวกเราเรียกกันว่าลงเลียหี เปิดให้จุดเสียวของพวกคุณนั้นรับทราบว่าพร้อมที่จะพบศึกหนักสุดใหญ่กันแล้ว ไม่ได้อยากต้องการจะเชื่อเช่นเดียวกันว่า การ์ตูนโป๊ การได้ทำแบบงี้มันเป็นกระบวนการทำให้ความเสียวของทุกคนนั้นถึงระดับสูงสุดจริงๆ บางครั้งบางคราวพวกคุณจำเป็นที่จะต้องขอร้องให้เราหยุดเลีย และจัดแจงเย็ดหี ของคุณแบบเต็มๆมิเช่นนั้นคุณบางทีก็อาจจะหัวใจวายตายก่อนมันเสียวแบบครึ่งกึ่งกลางเสียวแบบไม่สุดนั่นเอง
สำหรับคุณคนนี้ผมก็จัดแจงให้กับคุณดังที่อยากด้วยด้วยเหมือนกัน ก่อนที่จะผมจะได้เล่นเสียวกับคุณอย่างยอดเยี่ยม ผมหาตัวช่วยนิดๆหน่อยๆมาเล่นเสียวกับคุณด้วยมันมิได้เป็นยาทนขนาดแต่ว่ากล่าวได้ว่ามันช่วยทำให้พวกเราอยู่ระยะยาวได้กว่าเดิมอีกสัก 3-5 นาทีมันเป็นยาชาประเภทแบบไม่ร้ายแรง มันทำให้ปลายควย ของพวกเรานั้นมีลักษณะอาการชานิดหน่อยแม้กระนั้นมันยังคงความเสียวอยู่ แล้วมันทำให้พวกเราอยู่ได้เป็นเวลานานกว่าธรรมดามากขึ้นเรียกว่าการเย็ดหี มันจะมีผลให้พวกคุณแฮปปี้มากขึ้นเพียงแค่นั้น
แม้กระนั้นระหว่างที่กำลังคอยตัวยาออกฤทธิ์ผมก็จัดแจงลงไปเลียหี เพิ่มความเสียวให้กับพวกคุณกันซะก่อน จังหวะที่กำลังจัดแจงให้กับคุณนั้นผมก็คอยให้ตัวยาซึมลงไปใช้เวลาโดยประมาณ 5-7 นาทีมันก็เริ่มเหมาะมันเป็นจังหวะพอดิบพอดีที่คุณกำลังเสียวถึงขีดสูงสุดด้วยด้วยเหมือนกันและจับคุณชูขาขึ้นมาให้สูงนิดหน่อยให้มันประกอบขาคู่มองเห็นกลีบมองเห็นร่องเป็นอย่างเห็นได้ชัด รวมทั้งไม่คอยช้าจัดแจงเบาๆดันควย ที่ศีรษะของมันกำลังบานสุดกำลังลงไปแบบช้าๆเพียงพอเพียงแค่หัวมันลงผ่านไปได้แค่นั้นก็รู้สึกได้เลยว่ามันมีความเสียวแบบที่ซาบซ่าในหัวใจไม่น้อย รวมทั้งคุณก็ทั้งยัง อ้าปากหน้าแดงเข้มทราบได้เลยว่าคุณคงเสียวหี จนถึงแทบทนไม่ได้ด้วยด้วยเหมือนกัน
เริ่มขยับเขยื้อนตัวตรอกอีกนิดจับขาคุณให้แทรกอีกหน่อย การ์ตูนโป๊ ช่วงนี้ผมขยับเขยื้อนตัวลงมายืนที่ข้างล่างเพื่อจังหวะมันได้กันแบบถูกต้องและเริ่มขยับเข้าออก เห็นได้ชัดเจนเลยว่าคุณนั้นน่าจะเสียวจนถึงแทบทนไม่ได้ร่างกายของคุณเดี๋ยวนี้ดูท่ามันจะมีลักษณะอาการสั่นขึ้นมาบางส่วน น่าจะชนิดสั่นสู้ยิ่งผมซอกซอยเบลคุณก็ยิ่งร้องครวญคร่ำ มองเห็นหน้าของคุณแดงขึ้นมาแบบงี้ก็กลัวว่าหัวใจคุณจะไว้ด้วยอย่างเดียวกัน เปลี่ยนเป็นว่าแทนที่เพศชายนั้นจะทนความเสียวไม่ไหวแม้กระนั้นเพศหญิงนั้นราวกับจะทนความเสียวไม่ไหวซะมากยิ่งกว่า จะเต้นท่านี้อย่างเดียวกับคุณไปนานพอควรรวมทั้งมีความคิดว่ามันตรงเวลาที่พอประมาณแล้ว เริ่มจะเหน็ดเหนื่อยแล้วเริ่มจะหอบในขณะนี้มันก็จัดไปแทบจะ 10 นาทีชักไม่ค่อยไหวแล้วจำต้องเอาให้เร็วกว่านี้อีกสักนิดสักหน่อย และจากนั้นก็ขยับเขยื้อนตัวตรอกด้วยความเร็ว เดี๋ยวนี้เสียงร้องคร่ำครวญของคุณมาเต็มมาหนักจนถึงรู้สึกได้เลยว่าคุณก็คงไม่ไหวเหมือนกัน แล้วผมก็มีความคิดว่าน้ำมาหัวแล้วในขณะนี้ ไม่คอยช้าปล่อยน้ำเข้าไปในรูคุณแบบเต็มๆสรวงสวรรค์ของผมมาถึงที่สุดแล้ว ความเสียวในระดับนี้ มันก็เลยทำให้คุณพึงใจและไม่ยอมห่างจากผมไปไหน แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่กิ๊กแม้กระนั้นก็ไม่อยากที่จะให้ผู้ใดกันแน่มาสนิทสนมผมกันเลยก็ว่าได้

ความคิดเห็น