การ์ตูนโป๊ เป็นคนเขินอายแม้กระนั้นหากให้ก็จะเอา

การ์ตูนโป๊ ถ้าหากพวกเราเป็นผู้ที่ประหม่า ก็จำเป็นต้องอดยัดคือเรื่องปกติ เพื่อนฝูงมันหิ้วสาวไปที่ละคนสองคน ได้เย็ดกันมันหยดไปแล้วผมได้แต่ว่านั่งคอยพวกมันอยู่ตามลำพังคนเดียว ดื่มเหล้าไปผู้เดียวเฉยๆมองบอลในโทรทัศน์และก็คอยพวกมันกำลังเกี่ยวสาวเย็ดสาวอยู่ ในใจก็คิดแต่เพียงว่า หากในหน้าจอเป็นหนังเอวี รับประกันได้เลยผมชักว่าวน้ำแตกไป การ์ตูนโป๊ สองรอบแน่ๆ
แม้กระนั้นเวลานี้มันอาจทำเป็นแค่นั่งดูบอลและก็อดความกระหายจัดเอา มองสาวเชียร์เบียร์สดดวงใจก็คิดไปว่าพวกคุณเสมือนแม่บ้านในหนังเอ็กซ์สถานที่สำหรับทำงานไปรวมทั้งยั่วไป เห็นท่าก้มรินเบียร์สด ยอดเยี่ยมจริงๆคิดแล้วต้องการจะเอาแบบหนังเอ็กซ์ตรอกข้างหลังเอาให้ฟ้าเหลืองไปเลย แต่ว่าก็ทำไม่ได้อีก ทรหดอดทนเอาพวกเรามันเขินอายได้แต่ว่าดูสิ่งเดียวไม่กล้าพูดไม่กล้าทำ กระทั่งสุดท้ายก็มีสาวน้อยตัวเล็กน่ารักน่าเอ็นดูมานั่งคุยด้วย สะดุ้งเล็กน้อยคุณมานั่งติดข้างผมในทันที เกือบจะกอดผมเลยก็ได้ ผมขยับเขยื้อนตัวหนีแทบจะไม่ทัน แต่ว่าในใจทนไวก่อน มือไม่กล้ายังไม่เมา จนถึงคุณถามคำถามว่าเกลียดคุณหรือ ในใจคิดต้องการจะเย็ดมากกว่า ท่า69 แบบหนังavประเทศญี่ปุ่นมาเต็ม ผมก็ได้แต่ว่ายิ้มแล้วหลังจากนั้นก็ชนแก้วคุณชูหมดไป 2 แก้วรวด
คุณเชื้อเชิญคุยเริ่มคุยกันรื้นเริงแล้วในตอนนี้ ความเพลิดเพลินเริ่มสนิทมันก็เริ่มคุยกันได้ดี ความเขินเริ่มต่ำลงกระทั่งเขาเริ่มถามคำถามว่าพี่ไม่คุยกับผู้หญิงบ้างหรือ หรือผิดจิตใจผู้ใดกันเลยสักคน ผมก็พูดว่าไม่ คนไม่กล้าครับผมเป็นคนขวยเขินนะครับ คุณหัวเราะแล้วหลังจากนั้นก็บอกเป็นคนแบบงี้แล้วจะเอากับผู้ใดกันกัน ผมก็ได้แต่ว่ายิ้ม (นึกในใจก็จะเอากับคุณนั่นแหละ จะเอาแบบหนังavประเทศญี่ปุ่นเลย ให้ร้องครวญหูดับกันไปเลย) ได้แม้กระนั้นยิ้ม แล้วคุณก็เข้ามาใกล้ กอดแขนผมไว้แน่น การ์ตูนโป๊ ไม่เพียงแค่นั้น คุณยังบอกหนูถูกใจพี่สวยดี และก็หอมแก้มผม และก็ตามด้วยมาจับที่ควย คุณทำตาโตสะดุ้ง แข็งแล้วนิ ผมยกแก้วซ้ำอีกครั้ง คุณหัวเราะ ผมหันมามองหน้าและจากนั้นก็เอานิ้วจุ๊ที่ปากให้คุณมาจูบ คุณก็มาจูบได้เรื่องแล้ว ไม่ไหวแล้ว ผมจับแขนคุณและก็ลากเข้าห้องดีมากกว่า
จากที่มีความคิดว่าไม่น่าจะได้แต่ว่าท้ายที่สุดก็ได้กับคุณ แถมสวยน่าเย็ดไม่เสียตังค์ด้วย เลี้ยงเพียงแค่สุราแล้วพวกเราก็เอากัน เพลิดเพลินใจรวมทั้งเงินในกระเป๋าด้วย แถมด้วยในที่สุดได้กับคุณ 2 ดอกแบบสบายตัว คุณพูดว่ายอดเยี่ยมคนขวยเขินเย็ดมันอย่างนี้เอง

ความคิดเห็น