ดูหนัง18 เหตุบังเอิญ

ดูหนัง18 ฉันเองอายุก็ใกล้เลข 4 แล้ว แต่ว่าเป็นด้วยเหตุว่า ฉันตัวเล็กก็เลยมองไม่แก่ตามอายุ
ฉันสมรสแล้วจ้ะ มีลูกชายแล้ว 2 คน โตๆกันหมดแล้วจ้ะ คน โต อายุ 15
คนเล็ก อายุ 13 ฉันกับผัวฉันรักกันดีจ้ะส่วน
ลูกๆตอนเล็กๆมิได้เลี้ยงเองหรอกจ้ะ ให้ตากับคุณยายเลี้ยงอีกทั้ง 2 คน
นี้เป็นต้นเหตุนำมาซึ่งเรื่องราวกับฉัน จนถึงไม่มีทางลืมได้จนถึงตลอดกาล
ลูกฉันอีกทั้ง 2 ช่วงนี้มาอยู่กับฉันแล้วจ้ะด้วยเหตุว่ามีความเห็นว่าเขาโตแล้ว
แม้กระนั้นความที่มิได้เลี้ยงเขามาตั้งแต่เล็กเลยทำให้เขาไม่ค่อยเชื่อฟังฉันสักเยอะแค่ไหน
ถูกใจไปอยู่กับเพื่อนพ้องๆมากยิ่งกว่าต้องตามกลับไปอยู่ที่บ้านเกือบทุกครั้ง ฉัน
รวมทั้งผัวฉันก็ดำเนินงานทั้งสองจ้ะแม้กระนั้นเรื่องบนเตียงก็มิได้ขาดนะจ้ะ ฉันถึงมีลูก
เร็วจ้ะ ดูหนัง18 ผัวฉันจำเป็นต้องเดินทางไปดำเนินงานไกลๆจ้ะ
บางครั้งก็ค้างที่อื่นๆพอกลับมาได้เรื่องจ้ะ ไม่ยินยอมพักจ้ะ
ขอทำตามเดียวเลย แถมหลายคราวด้วยจ้ะ ความที่เคยอยู่กัน 2
คนสามีภรรยาเลยมิได้พอใจว่าลูกๆจะมองเห็นรึเปล่าจ้ะ
ภายหลังๆมองเห็นผัวฉันกับลูกๆสนิทกันฉันเองดีแล้วใจมากๆจ้ะ
แม้กระนั้นเหตุที่ไม่คาดคิดก็กำเนิดกับฉัน
คืนวันหนึ่งผัวฉันกลับมาจากบ้านนอก ก็ราว 4-5 ทุ่มเห็นจะได้
พอกลับมาดิฉันก็อาบน้ำให้จ้ะ เป็นแบบงี้ประจำอยู่แล้ว
ส่วนลูกๆฉันมีความคิดว่าคงจะหลับหมดแล้วจ้ะ
แม้กระนั้นมองเห็นผัวฉันกลับมาก็แวะไปที่ห้องลูกอีกทั้ง 2 คน แล้วบอกฉันว่า
ลูกหลับหมดแล้วอาบน้ำให้หน่อย เพียงพออาบเสร็จก็ ขึ้นเตียงเลยคะ
มองผัวฉันมีอารมณ์ มากมายๆเลย แปลกที่ในเวลานี้ขอปิดไฟจ้ะ ทุกคราวบอกถูกใจเปิดไฟ
พูดว่ามองเห็นแล้วได้ร่าเริงแจ่มใส ตอนนี้ผัวฉันไปยาวนานหลายวันจ้ะ
ฉันเลยมีอารมณ์มากมายเช่นกัน เขาเริ่มโอบกอด ไสร้ติ่งหู ซอกคอ และก็นมจ้ะ
ทั้งยังดูดอีกทั้งกัดอีกทั้งขยำเสมือนต้องการจะให้แหลกคามือเลยนะ
ถัดจากนั้นก็เลื่อนไปที่ท้อง และก็ หีจ้ะ อีกทั้งดูดอีกทั้งเลีย อีกทั้งคบ อีกทั้งดึง
ฉันเกือบจะสิ้นใจเลย กลัวเขาจะเสร็จเร็ว ก็เลย
คว้าควยของเขามาทั้งยังอมอีกทั้งดูดทั้งยังเลีย เลยแกล้งอมไข่เขามั้งพวง
เขามึงร็งตลอดตัวเลยคะ ฉันทนไม่ได้แล้ว บอกเอาเถอะ
เขาก็เลื่อนขึ้นมาดูดนมอีก และจากนั้นก็จูบปาก มือยังวนเวียนอยู่ที่หี
ฉันจ้ะทั้งยังแหย่ทั้งยังขยาดแทบจะสิ้นใจฉันทนไม่ได้เลยบอกเอาเข้าได้แล้ว
เขาแกล้งถามเอาอะไรเข้าฉันเลยตีเขาเบาๆแล้วพูดว่าเอาควยเข้าหีได้แล้ว
ในช่วงเวลานั้นเขานั่งขึ้นมาคร่อมฉันรอบๆเอวจ้ะควยเขาแข็งมากมายๆเลยแถมยังมาแทงสะดือฉันอีก
เพียงพอฉันบอกให้เอาเข้าเพียงแค่นั้นจ้ะเขาก็เอาควยเข้าหีฉันเลยจ๊า
แต่ว่าที่แปลกก็คือมันไม่คุ้นกับอันนี้เลยจ้ายังมีความคิดว่าคิดมากไปเองสงสัยผัวไปนานเลยลืมจ้ะแต่ว่าที่แปลกที่สุดเป็น
แล้วควยที่แทงอญุ่ที่สะดือนี้สิจ้ะ อะไรกันนี่ ฉันสะดุ้งเลยผลักผัวออก
ควยที่ค้างอยูปากหีเลยแทงเข้ามาหมดด้ามเลยจ๊ะ
มันใหญ่แล้วก็ยาวกระทั่งฉันรึสึกได้เลยจ้ะ แต่ว่าสิ่งที่ฉันตระหนกตกใจที่สุดเป็น
ควยอันนั้นเป็นของลูกคนเล็กของฉันเอง ผัวออกไปยืนจับแขนของฉันไว้
ลูกคนเล็กก็ไม่ฟังอะไรเลยจ๊า อีกทั้งแทงทั้งยังซอกซอยทั้งยังดูดนมกัดนม
ไม่สนใจเลยว่าแม่จะเจ็บรึเปล่าฉันเศร้าใจตกอกตกใจจนกระทั่งร้องไห้ออกมาเขาก็ไม่หยุดจ้ะ
เขาตรอกเร็วแล้วก็แรงมากมายๆเลยฉันเริ่มเสียวมากมายๆจ้ะ
เสียวแล้วก็ตื่นเต้นมากมายๆจนกระทั่งแนเสร็จเลยจ้ะ
ลูกคนเล็กเริ่มซอกซอยแรงรวมทั้งเร็วขึ้นรวมทั้งเขาก็พ่นน้ำเข้ามาในรูหีฉันแรงมากมายจนถึงฉันรู้สึกเสียวจนถึงเสร็จไปอีกครั้ง
เขาบอกออกมาว่า พี่ ผมเสร็จแล้ว ดูหนัง18 แค่นั้นจ้ะเพียงพอเขาถอนควยออก
ก็มีควยอีกอันทิ่มเข้ามาแทน มันอีกทั้งใหญ่อีกทั้งยาว
กว่าเมื่อตะกี้อีกจ้ะจนถึงฉันรู้สึกเจ็บหีนิด มันเข้ามาได้นิดหน่อยเองจ้ะ
ฉันลืตาดู จะต้องตกอกตกใจอีกที ควยอันนั้เป็นของลูกคนโตของฉันเองจ้ะ
เขาพากเพียรดันเขามา ฉันร้องไห้แล้วกล่าวว่าเจ็บ
เขาไม่ฟังจ้ะก้มตัวดูดนมรวมทั้งกัดด้วยจ้ะ ฉันอีกทั้งเสียวอีกทั้งเจ็บ
เขากัดนมฉันแรงมากมายจ้ะจนถึงฉันลืมความเจ็บปวดที่หี
มาเจ็บแทบสิ้นใจอีกครั้งก็ในขณะที่เขาแทงเข้ามามิดด้ามเลยนะ
เพียงพอเข้าได้เสร็จเขาก็ตรอกไม่ปราณีเลยจ้าอีกทั้งเจ็บทั้งยังเสียว
กระทั่งเสร็จไปหลายหนรวมทั้งเขาก็พ่นน้ำใส่รูหีแรงกว่าลูกคนเล็กอีก เพียงพอเสร็จ
ผัวก็มาต่อจ้ะ
รวมทั้งปลอบประโลมฉันว่าลูกๆมาคุยกับเขาว่าแม่ยังสาวสวยอยู่เลยต้องการเอาแม่มากมายๆถ้าเกิดได้เอาแล้วทั้งคู่จะเป็นเด็กดีแล้วก็เชื่อฟังบิดามารดา
ด้วยเหตุว่าเขามองเห็นในเน็ตก็มี บิดาเอาลูก ลูกเอาแม่ กัน เลออยากทดลองบ้าง
ฉันไม่รู้เรื่องจะทำยังไง ก็เลยจะต้องเลยตามเลย ทุกๆวันนี้ ฉันจำเป็นต้องให้ 3
คนมาเอาฉันเกือบจะทุกวี่ทุกวันวันไหนผัวไม่อยู่ก็โดน2คนจ้ะ แต่ว่า 2 คน
ไม่ใช่คนละรอบนะจ้ะ คนละ 2-3 รอบเลยจ๊า

ความคิดเห็น