การ์ตูน18+ ต้องการเมื่อใดก็แวะมาเอา

การ์ตูน18+ วันนี้ตั้งแต่ตอนเช้าผมจะต้องรีบตื่นเนื่องจากว่ามีสาวมาหาที่บ้าน ผมมิได้นัดหมายคุณไว้ รวมทั้งคุณก็มาหาตั้งแต่ 6 นาฬิกาเช้าตรู่ คุณดำเนินการออกกะกลางวันมาเลยแวะมาหาผมก่อน พอเพียงมาคุยกับผมได้ไม่กี่คำคุณก็เริ่มกอดผมจูบผมเลย คุณกล่าวว่าต้องการมากมาย เนื่องจากเมื่อคืนนี้ตอนดำเนินงานสถานที่ทำงานส่งหนังxมาให้กันมอง ยิ่งมองก็ยิ่งต้องการเลยรีบแวะมาหาผมเวลาเช้า ผมก็จำต้องปลดปล่อยตามเลย ยังพอเพียงมีเวลาไปปฏิบัติงานตอน 8 นาฬิกาเย็ดได้สักรอบ
คุณจัดให้ผมทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง การ์ตูน18+ คุณยื่นมือถือให้กับผมให้ผมดูหนังxฟรีส่วนคุณก็จัดแจงเสื้อผ้าผม ดูดควยให้ผมให้มันแข็งคุณจะได้เสียบ และก็คุณก็พูดว่าเขี่ยให้คุณด้วย คุณต้องการมากมายๆผมก็ดูหนังxฟรีไปก็เขี่ยหีให้คุณไปด้วย ไม่นานนักควยก็เริ่มแข็งด้วยเหตุว่าคุณดูดได้แรงรวมทั้งมีการสาวมันเป็นจังหวะด้วย เมื่อควยผมแข็งสุดกำลังคุณบอกให้ผมเล่นท่าสุนัขเลย คุณกล่าวว่าเมื่อคืนนี้ดูหนังxท่านี้แล้วเสียวที่สุด คิดถึงขณะที่ผมจับเอวและก็ชนคุณพูดว่าท่าไหนก็ไม่เสียวเท่าท่านี้แล้ว ในขณะนี้น้ำหีคุณมาเต็ม ชุ่มฉ่ำกว่าน้ำราดหน้าเสียอีก ผมจัดแจงแทงคุณจากที่คุณขอจึงค่อยๆทำช้าๆไปเร็วขณะนี้ผมก็เพิ่งจะตื่นใหม่ ร่างกายก็ยังไม่พร้อมเท่าไรนัก เรียกว่าเย็ดไปก่อนประเดี๋ยวอาจพอเพียงมัน คุณก็ครางครวญอย่างสุดเสียวคุณกล่าวว่ามันอีกทั้งอุ่นและก็คับรูเยอะไปหมด คุณย้ำให้ผมตรอกเร็วๆหน่อย การ์ตูน18+ เอาให้คุณขาสั่นไปเลย ผมวางหนังxลงด้านข้างเตียง และก็จับเอวคุณมาซอกซอยอย่างมากชนแต่ละที่เสียงดังเต็มห้องไปหมด คุณก็ลืมตัวครางครวญอย่างเต็มเสียงเช่นเดียวกัน ขณะนี้มันก็เริ่มเสียวมากขึ้นเรื่อยๆ ผมก็จับคุณเปลี่ยนแปลงท่า ผมมายืนที่ปลายเตียงชูขาคุณขึ้นหนึ่งข้าง และจากนั้นก็เย็ดคุณอีก คุณกล่าวว่ายอดเยี่ยม แล้วก็บอกให้ผมเย็ดนานๆขณะนี้ผมก็ชักเริ่มมันแล้ว หนังx ไม่ต้องดูแล้วมันมีอารมณ์มาเต็มแล้ว ผมก็เร่งเครื่องอีกครั้งจวบจนตอนนี้น้ำมาหัวแล้ว แล้วหลังจากนั้นก็จับคุณเย็ดแบบเร็วชนไม่ยั้ง คุณก็ครวญคร่ำเสียงสั่นเครือ ขาสั่น ท้ายที่สุดน้ำผมก็แตกใส่คุณเต็มๆคุณนอนยิ้มหายใจรัวๆพูดว่ายอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมที่สุด หายกระหายจัดแล้ว คุณเบาๆยืนขึ้นมากมายอดผมและดูดควยให้กับผมกล่าวว่า ควยอันนี้ยอดเยี่ยมที่สุดไม่เคยทำให้คุณจำต้องผิดหวังเลย อึดอย่างงี้หาไม่ได้อีกแล้ว แม้กระนั้นสำหรับผมจำเป็นต้องรีบไปอาบน้ำแล้ว เพราะเหตุว่าช่วงนี้ 7 นาฬิกากว่าๆแล้ว เย็ดไปตั้งครึ่งชั่วโมง ถ้าเกิดไม่รีบอาบน้ำสักครู่คุณขออีกครั้งได้ลางานกันพอดิบพอดี

ความคิดเห็น