การ์ตูน18+ หน้าเชยๆแต่เรื่อง sex ไม่เชยแบบหน้า


 การ์ตูน18+ หนึ่งในพนักงานบริษัท มีอยู่คนหนึ่งที่ดูไม่น่าจะมีอะไรน่าสนใจมากนัก แต่เธอก็ไม่ได้ขี้เหล่สักเท่าไหร่ เป็นเด็กที่น่ารักพอใช้แต่ดูจะเชยๆสักหน่อย เลยเป็นเหตุผลที่ไม่มีคนมาจีบเธอก็เป็นได้ แต่ผมกับเธอคุยกันบ่อยจนผมรู้สึกว่าเธอเป็นคนน่ารักและไปตกหลุมรักเธอตอนไหนไม่รู้ จนเราได้เป็นแฟนกันและต้องขอบคุณสวรรค์ที่ส่งเธอมาให้กับผมเพราะเธอแสนดีน่ารัก และเย็ดมัน ข้อสุดท้ายนี้ บอกได้แต่มาลองไม่ได้นะครับผมห่วง
เธอเป็นคนที่ติดการดูหนังxออนไลน์ การ์ตูน18+ พอสมควรเธอบอกว่าเธอเป็นคนที่ไม่ได้มีอะไรดีเป็นพิเศษเลยต้องหาของมันใจผมให้อยู่หมัด เธอจะดูหนังxออนไลน์ แล้วจะพยายามเลียนแบบเป็นประจำ จนบางครั้งผมก็คิดว่าเธอนั้นติด sex มากกว่าผมหรือเปล่า เพราะเกือบทุกคืนที่เธอจะสะกิดผมและบางครั้งเธอก็จัดการเองทั้งหมด จนผมหลับไปเลยก็มี
อย่างเช่นเมื่อหลายวันก่อนที่ผมเหนื่อยจากการทำงาน จนรู้สึกว่าร่างกายจะแตกเป็นเสี่ยงผมก็บ่นกับเธอว่าวันนี้งานหนัก เธอก็บอกกับผมว่า เดี๋ยวจะช่วยผ่อนคลายให้ เธอเปิดแอร์เย็นๆ พร้อมกับบริการเบียร์มาพร้อม มีเมียดีก็คงต้องอิจฉาผมเป็นธรรมดา และไม่นานนักเธอก็เปิดดูหนังxออนไลน์ไปกับผม ตอนนี้ผมยังคงอยู่ในชุดทำงาน ไม่นานนักเธอก็ควักควยผมขึ้นมาดูดที่ตรงโซฟาตรงนั้นเลย ตอนนี้ตัวเบาหายเหนื่อยเป็นที่สุด เธอดูดจนน้ำหัวผมมาและเธอก็บังคับให้ผมนอนลงบนโซฟาตัวนั้น เธอถอดเสื้อผ้าผมออกหมด เธอบอกว่ากลิ่นผู้ชายมันคือกลิ่นที่สร้างพลังให้กับตัวเธอ การ์ตูน18+ แล้วเธอก็ดูดควยซ้ำอีกนิดหน่อยแล้วก็ค่อยหย่อนหีของเธอให้มันงับควยผมไว้เต็มๆ คำ ตอนนี้มันลื่นมาก มันลื่นจนผมรู้สึกได้เลยว่าน้ำของเราสองมันเข้ากันได้อย่างดี เธอขยับตัวไม่กี่ครั้งควยของผมก็ถูกกลืนเข้าไปในหีของเธอจนมิด ตอนนี้เสียงหนังxออนไลน์ มันก็กำลังสร้างบรรยากาศให้กับเราได้อย่างเต็มที่ ตะวันสีแดงที่ลอดผ่านมายังในห้องมันทำให้ผมสบายตัวเป็นที่สุด แล้วเธอก็เริ่มโยกเบาๆ ขย่มซ้ำๆ จนผมเริ่มรู้สึกว่าเครื่องเธอติดเต็มที่คราวนี้เธอขย่มแบบไม่ยั้ง ต้องเปลี่ยนจากการนอนบนโซฟามานอนที่พื้นแทนแล้วตอนนี้ เพราะด้วยเสียงเอียดอ้าด ทำให้คนอื่นรู้ และขย่มไม่สะใจเท่ากับที่พื้น จนผมบอกับเธอว่า ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วก็บดมาที่ควยผมเน้นๆ 3-4 รอบแล้วน้ำผมก็แตกออกใส่หีเธอ เธอบอกว่ามันอุ่นเป็นที่สุด แล้วเธอก็ฟุบมาที่อกผม เมียดีและน่ารักแบบนี้ ใครๆ ก็รักตายเลยสิเนี้ย

ความคิดเห็น