หนังโป๊ สิ่งที่คิดกับสิ่งที่พบมันคนละเรื่องกันเลยจริงๆ

หนังโป๊ เรื่องเมื่อคืนนี้ บางบุคคลบางทีอาจจะไม่ได้อยากจำ แต่ว่าสำหรับผมจำไปตลอดแน่ๆ ที่ผมรักคุณก็เพราะเหตุว่าคุณเป็นคุณไม่มีอะไรพิเศษแม้กระนั้นพวกเราคุยกันสนุกสนานแล้วหลังจากนั้นก็มีอะไรที่คล้ายคลึงกันอยู่ร่วมกันและแฮปปี้ คนจำนวนไม่น้อยก็บอกมันมิได้ไม่ดี มันแปลกที่ไหนอายุผมก็ไม่น้อยแล้ว จะมีคู่รักเป็นกระเทยคืออะไร หนังโป๊ คำว่ากระเทยมองไม่ค่อยงามสักเท่าไหร่แม้กระนั้นถ้าหากพูดว่าคุณเป็นสาวสองที่ติดรางวัลทิฟฟานี่มาแล้ว จะว่ายังไงจะว่าไปคุณงามกว่าแฟนเอ็งด้วย
แล้วเรื่องเมื่อคืนนี้ที่พวกเราได้กันก็ทำให้ผมคิดใหม่ คิดจากที่จำเป็นต้องเย็ดก้นคุณสิ่งเดียวมันไม่ใช้แล้วคุณจัดแจงผ่ามาหมด สับมาเป็นระเบียบ มันเสียวมันกระเด้งก้าวหน้าเกินจริง กระทั่งผมลงไปเลียหีคุณด้วยทีแรกๆก็ยังกลัวๆแม้กระนั้นพอใช้รอบแรกไปก็ทราบเลยว่านี่มันหีจริงๆมันฟิตมันแน่นกว่าหีปกติด้วย จะว่าไปพวกเราๆคุ้นเคยที่ดูหนังxมาอย่างเยอะแยะก็บางทีอาจจะเคยได้เห็นหีที่ผ่ามาแล้วหลังจากนั้นก็ได้ แพทย์สมัยปัจจุบันเก่งทำเป็นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างอยู่แล้ว หีพวกหนังxxxก็ไปตัดแต่งไปทำกันมาไม่น้อย ยิ่งเป็นหนังxไทยน่าเชื่อเลยว่าทำมามาก แม้กระนั้นสำหรับสาวประเทศญี่ปุ่นไม่แน่ใจเนื่องจากเด็กใหม่มันมาก บางบุคคลก็ยังเด็กหียังไม่มีขนด้วยซ้ำ
แต่ว่าสำหรับคุณรอบแรกคุณจัดแจงขึ้นควบผมแล้วหลังจากนั้นก็โยกให้ หนังโป๊ มันช่างดี แบบดีเยี่ยมๆคุณจัดแจงผมจนถึงน้ำแตกเต็มๆไม่คิดเลยว่าท่าทางที่คุณทำกับสิ่งที่ผมคิดมันจะแตกต่างขนาดนี้ น้ำแตกใส่คุณเสร็จคุณก็ยังมาดูดควยเล่นให้อีก มันเป็นสรวงสวรรค์โดยแท้จริง เพียงพอผ่านไปไม่นานผมก็อยากได้อีกครั้ง ก็ขอให้คุณทำให้ แล้วรอบนี้ผมก็จัดท่าจัดทาง 69 กับคุณ แต่ว่าคุณก็ยังไม่ยากให้ ผมก็เลยถ้าหากไม่ให้ก็ไม่เย็ด คุณถึงได้ยอมทำกับผม หีคุณแน่นรูฟิตดีมากมายๆแหวกเท่าใดก็เสียวแค่นั้น แล้วคุณก็จัดให้ผมอีกทีท่าเดิม แต่ว่าครั้งนี้ไม่เสร็จ ไม่ใช่เรื่องสำคัญอยู่แล้ว จับชูล้อเต็มๆข้อเลยดีมากยิ่งกว่ามีแรงก็ชนเข้าไปไม่ต้องกลัวมดลูกพังทลาย เพราะเหตุว่ามันไม่มีอยู่แล้ว เย็ดจนถึงเหน็ดเหนื่อยกว่าน้ำจะแตกแล้วมันก็สาแก่ใจที่สุดที่ได้ทำแบบงี้
แล้วสิ่งที่พวกเราคิดกับสิ่งที่ได้พบมันก็แตกต่างกันอย่าคิดไปก่อนว่าพวกเราควรจะเป็นอย่างที่เขาบอกกัน การได้รักกับใครบางคนถึงแม้เขาบางครั้งก็อาจจะมิได้เกิดขึ้นมาในแบบที่เขาต้องการจะเป็นแม้กระนั้นเขาก็ทำทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาอยากได้ ซึ่งมันดีต่อพวกเรามากมายๆไม่เชื่อก็ตามใจ

ความคิดเห็น