หนังโป๊ เมื่อผ่านหนแรกไปได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็บันเทิงใจที่สุดในชีวิต

หนังโป๊ ทุกคนพูดว่าหากทีแรกพวกเราผ่านมันไปได้มันก็ง่ายๆอีกต่อไป มันเกิดเรื่องจริงหนูบอกไว้เลย หนูอายุ 14 ตัวก็สูงขึ้นยิ่งกว่าสหายนิดๆสูง 162 ถ้าหากถามคำถามว่าแพทย์ยขึ้นมากมายหรือยัง บอกได้เลยดำเยอะไปหมดหนูไม่รู้ตัว หนังโป๊ เลยมันขึ้นตอนไหนแม้กระนั้นก็เพียงพอทายใจได้ไพเราะเพราะพริ้งขณะที่อยู่ เปรียญ6 ก็เริ่มใช้ผ้าอนามัยแล้วหนูเคยโดนแฟนขอมีอะไรบ่อยพวกเราก็ไม่กล้าที่จะตอบว่าเช่นไรเขาโอบกอดบ่อยครั้งพวกเราก็ตัวอ่อนแฮปปี้แบบบอกผิดจริงๆดูหนังโป๊ร่วมกันเขาก็พูดว่าขออย่างงี้ได้ไหมพวกเราก็ยังไม่พร้อมมันเป็นครั้งแรกที่จะจำเป็นต้องทำอย่างงี้คิดเป็นเดือนจนกระทั่งแฟนก็เริ่มงอนมีความรู้สึกว่าพวกเราไม่รักเขา รวมทั้งมีจังหวะที่พวกเราได้กัน มันเป็นกลางวันที่เป็นเวลานานมากๆวันนั้นฝนตกอากาศดีบรรยากาศเสียเนื้อเสียตัว ตามแบบที่เพื่อนพ้องเรียกกัน แล้ววันเขาก็มาในชุดที่มีไว้สำหรับใส่เล่นกีฬาขาสั่น กับไม่สวมกางเกงในด้วย ควยก็แข็งมาทีแรกๆก็ยังงงเต็กอยู่แล้วเขาก็แกล้งทำเป็นควยออก มองเห็นหนแรกตระหนกตกใจหน่อยเดียวควยหรือนี่มันใหญ่จังแทบเท่าแขนพวกเราเลย เขาก็ปลุกปล้ำเลย แต่ว่าจริงๆพวกเราก็ต้องการทดลองแบบเดียวกันเขาถอดเสื้อถอดผ้าพวกเราออกหมด หนังโป๊ ในขณะนั้นทราบเพียงแค่ว่าหีมันอุ่นเป็นอย่างมากแล้วเขาก็เอามือไปลูบคลำหีมันเสียวดี ในตอนนั้นก็เริ่มสั่นหน่อยๆและก็ทำแบบหนังเอวีลงไปเลียหี ไม่เพียงแค่นั้นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่มองกันเป็นประจำมันก็จำเป็นที่จะต้องกลับด้านกลับใจจะเรียกว่าอะไรดีเขาเลียหีพวกเราดูดควย (ท่า69มารู้ภายหลัง) คราวแรกที่พวกเราจะได้กันเขาก็ให้ดูดควยเลย ควยมันใหญ่เต็มปากมากมายๆไม่ดูดไม่อมก็มิได้มาเบื้องหน้าขนาดนี้และก็อมไปทำไม่เป็นก็นึกถึงตอนคราวดูหนังโป๊อุตสาหะกระทำตาม แล้วมันก็มีน้ำอะไรไม่รู้เรื่องออกมาเล็กน้อยลื่นๆด้วย แล้วเขาก็เปลี่ยนแปลงท่าให้พวกเรานอนรวมทั้งเอาควยมาเช็ดที่หี มันเสียวที่สุดในตอนที่เขากำลังยัดเข้าไปมันเจ็บ ไม่ต้องการที่จะอยากจะได้แล้วมันเจ็บดันเขาออกเลยแม้กระนั้นเขาก็บอกนิดหน่อยเขาทำช้าๆกระทั่งรู้สึกตัวอีกอีเขาก็เอาเข้ามาจนถึงมิดแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มขยับ มันแฮปปี้ที่สุดมันยากจริงๆหนแรกเหน็ดเหนื่อยเหงื่อซึมเต็มกำลังไปหมด
กว่าจะเสร็จกันในทีแรกก็เล่นเอานานอยู่แม้กระนั้นก็ไม่เคยรู้หรอกว่าจริงมันช้าเร็วแค่ไหน แล้ววันนั้นก็โดนไป 2 รอบแสบหีสุดๆบอกเลยกลับมาบ้านอาบน้ำแสบไปหมด แต่ว่ามันก็เสียวดีนอนคิดตลอดทั้งคืน ต่อจากนั้น 3 วันเข้าง่ายแล้วเสียวสิ่งเดียวไม่มีเจ็บ สนุกสนานสิจ้ะอย่างนี้

ความคิดเห็น