คลิปหี เมื่อผ่านหนแรกไปได้ทั้งหมดทุกอย่างก็สนุกสนานที่สุดในชีวิต

คลิปหี ทุกคนกล่าวว่าถ้าเกิดทีแรกพวกเราผ่านมันไปได้มันก็ง่ายดายมากอีกต่อไป มันเกิดเรื่องจริงหนูบอกไว้เลย หนูอายุ 14 ตัวก็สูงขึ้นมากยิ่งกว่าเพื่อนพ้องนิดๆสูง 162 หากถามคำถามว่าแพทย์ยขึ้นเยอะแยะหรือยัง บอกได้เลยดำเยอะไปหมดหนูไม่รู้ตัวเลยมันขึ้นตอนไหนแต่ว่าก็พอเพียงทายใจได้ไพเราะในช่วงเวลาที่อยู่ เปรียญ6 ก็เริ่มใช้ผ้าอนามัยแล้วหนูเคย คลิปหี โดนแฟนขอมีอะไรบ่อยพวกเราก็ไม่กล้าที่จะตอบว่าเช่นไรเขาโอบกอดบ่อยครั้งพวกเราก็ตัวอ่อนสุขสบายแบบบอกผิดจริงๆดูหนังโป๊ร่วมกันเขาก็พูดว่าขออย่างนี้ได้ไหมพวกเราก็ยังไม่พร้อมมันเป็นครั้งแรกที่จะจำต้องทำอย่างงี้คิดเป็นเดือนกระทั่งแฟนก็เริ่มงอนรู้สึกว่าพวกเราไม่รักเขา และจากนั้นก็มีจังหวะที่พวกเราได้กัน มันเป็นกลางวันที่เป็นเวลานานมากๆวันนั้นฝนตกอากาศดีบรรยากาศเสียเนื้อเสียตัว ตามแบบที่เพื่อนฝูงเรียกกัน แล้ววันเขาก็มาในชุดที่มีไว้ใส่เล่นกีฬาขาสั่น พร้อมทั้งไม่สวมกางเกงในด้วย ควยก็แข็งมาช่วงแรกก็ยังงงงันอยู่แล้วเขาก็แกล้งทำเป็นควยออก มองเห็นทีแรกตกอกตกใจเล็กน้อยควยหรือนี่มันใหญ่จังแทบเท่าแขนพวกเราเลย คลิปหี เขาก็ปลุกปล้ำเลย แม้กระนั้นจริงๆพวกเราก็ต้องการทดลองแบบเดียวกันเขาถอดเสื้อถอดผ้าพวกเราออกหมด ในเวลานั้นทราบเพียงแค่ว่าหีมันอุ่นเป็นอย่างมากแล้วเขาก็เอามือไปลูบคลำหีมันเสียวดี ในช่วงเวลานั้นก็เริ่มสั่นหน่อยๆและก็ทำแบบหนังเอวีลงไปเลียหี ไม่เพียงแค่นั้นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่มองกันเสมอๆมันก็จึงควรกลับหัวกลับหางกลับใจจะเรียกว่าอะไรดีเขาเลียหีพวกเราดูดควย (ท่า69มารู้ภายหลัง) ทีแรกที่พวกเราจะได้กันเขาก็ให้ดูดควยเลย ควยมันใหญ่เต็มปากมากมายๆไม่ดูดไม่อมก็มิได้มาเบื้องหน้าขนาดนี้และจากนั้นก็อมไปทำไม่เป็นก็นึกถึงตอนหนดูหนังโป๊เพียรพยายามประพฤติตาม แล้วมันก็มีน้ำอะไรไม่รู้จักออกมาบางส่วนลื่นๆด้วย แล้วเขาก็เปลี่ยนแปลงท่าให้พวกเรานอนรวมทั้งเอาควยมาเช็ดที่หี มันเสียวที่สุดในขณะที่เขากำลังยัดเข้าไปมันเจ็บ ไม่ได้อยากต้องการจะได้แล้วมันเจ็บดันเขาออกเลยแต่ว่าเขาก็บอกเล็กน้อยเขาทำช้าๆกระทั่งรู้สึกตัวอีกอีเขาก็เอาเข้ามาจนกระทั่งมิดรวมทั้งเริ่มขยับ มันเป็นสุขที่สุดมันยากจริงๆคราวแรกอ่อนล้าเหงื่อออกเต็มกำลังไปหมด
กว่าจะเสร็จกันในทีแรกก็เล่นเอานานอยู่แต่ว่าก็ไม่รู้เรื่องหรอกว่าจริงมันช้าเร็วแค่ไหน แล้ววันนั้นก็โดนไป 2 รอบแสบหีสุดๆบอกเลยกลับมาบ้านอาบน้ำแสบไปหมด แต่ว่ามันก็เสียวดีนอนคิดตลอดทั้งคืน ต่อไป 3 วันเข้าง่ายแล้วเสียวสิ่งเดียวไม่มีเจ็บ สนุกสนานสิจ้ะอย่างงี้

ความคิดเห็น