หนังโป๊ใหม่ เทคนิควิชาการเย็ดให้มันที่สุดมีเพียงนิดหน่อยเพียงแค่นั้น

หนังโป๊ใหม่ มนุษย์เราจะเย็ดกันก็จะต้องด้วยความกระหายจัดหรือความรัก แล้วสำหรับผมก็ได้ทั้งสองในตอนที่คบกันใหม่ๆยังมิได้เย็ดกัน ในขณะนั้นก็แอบไปพบเย็ดกับสาวน้อยใหญ่ตามร้านค้าลูกค้าประจำอยู่ตลอด เป็นด้วยความสนิทกัน เย็ดกันจนถึงเย็ดฟรีได้แล้ว เพียงแค่พวกเราได้คุยกันสนุกสนานดื่มร่วมกันหน่อยคุณก็อยากจัดฉันก็อยากจัดเท่านั้นพวกเราก็จัดกันได้แล้ว ก็ราวกับหนังอาร์ไทยในตำนานที่มาเพียงแค่ซ่อมแซมเครื่องปรับอากาศแล้วสุดท้ายก็ได้กัน มันง่ายแบบงั้นล่ะอย่าไปคิดมาก หนังโป๊ใหม่ เรื่องมันมิได้ยากเหมือนอย่างที่คิดแต่ว่าพอเพียงมีคู่รักแล้วหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยในดวงใจก็เลือนหายไปเพราะว่าเย็ดกับแฟนมันก็ได้ทุกสิ่ง เริ่มเล่นเสียวกันเต็มต้นแบบ ถูกใจที่คุณร้องครางครวญไปด้วย มันไม่อยากอะไรที่คุณจะร้องครวญคร่ำไปแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศญี่ปุ่นแค่เพียงมีเพลงให้เธอฟังสักนิดสักหน่อย เพลงดังอีกนิดคุณก็พร้อมที่จะครางครวญไปกับการเย็ดแล้ว ยิ่งวันไหนได้ดื่มร่วมกันนิดหน่อยก็ยิ่งดีเป็นที่สุด เนื่องจากว่ามันเป็นสรวงสวรรค์ที่หาตัวจับยากยิ่งไม่มีอะไรที่จะดีจะยอดเยี่ยมไปกว่านี้ แต่ว่าเมื่อนานไปลีลาท่าทางรักก็เริ่มจะเก่าไม่มีอะไรปรับปรุงอีกต่อไป ก็ถึงเวลาที่จะจำเป็นต้องไปพบคุณครูที่เคยได้เย็ดกันมาสอนวิชากันใหม่สักนิดมิได้เจอะกันนานคุณก็ยังคงยิ้มให้กับผมเสมอจะว่าไปและก็เกือบจะ 3 เดือนแล้วที่พวกเราไม่เจอะกัน พบกันคราวแรกคุณก็ตรงเข้ามาจูบแบบโดยทันทีมันทำให้มีความรู้สึกถึงวันเก่าๆเป็นที่สุด ไม่มีทางไหนเลยที่ลืมคุณ หนังอาร์ไทยในตำนานก็ได้คุณคนนี่แหละที่ทำให้ ไม่ว่าจะท่าไหนคุณก็ทำเป็นทั้งหมดทั้งปวง แล้วพวกเราก็มารำลึกถึงเรื่องในอดีต พร้อมด้วยการเย็ดกันอปิ้งมันไปด้วย ลีลาท่าทางคุณไม่เคยเปลี่ยนมันดีขึ้นกว่าเดิมด้วย หีคุณก็ยังฟิตดีอย่างยิ่ง ทั้งยังโยกทั้งยังดูดลีลา หนังโป๊ใหม่ ท่าทางพอได้ลงไปเลย
แล้วผมก็จับคุณเล่นท่าที่พวกเราชอบกันที่สุด นั้นเป็นท่าชูล้อ มันเข้าได้ลึกแล้วคุณก็ถูกใจคุณร้องคร่ำครวญแบบไม่สนใจอะไรทั้งหมด ถูกใจคุณก็ที่ตรงนี้ในช่วงเวลาที่คุณจะเสร็จจะร้องคร่ำครวญสุดกำลัง มันก็เด็ดอย่างงี้ล่ะห้องข้างร้องได้คุณก็ร้องได้ เพลงก็ดังมันยอดเยี่ยมความเสียวไปหมดไม่มีอะไรจะเหลือเกินกว่านี้อีกแล้ว แน่ๆว่าผมก็ร้องครางครวญตามคุณไปด้วย จนกระทั่งสุดท้ายก็น้ำแตกใส่คุณอีกรอบ วิชาที่คุณได้สอนมามันยอดเยี่ยมจริงๆสิ่งที่ขาดไปสำหรับภรรยาผมก็คือเสียงครางเพียงแค่นั้น เข้าใจดีแล้วว่ากลยุทธ์วิชาทั้งปวงอยู่ที่ไหน มันเพียงนี้เองหรือ

ความคิดเห็น