คลิปหลุด ขอดูคลิปหลุดมากมายๆความเสียวก็มีขึ้นซะแบบงั้น

คลิปหลุด มันคือเรื่องปกติที่พวกเราทราบอะไรมากมายๆและจำเป็นต้องกำเนิดความต้องการแบบงั้น ดังเช่นว่าพวกเราดูก่อนยการอาหารที่กำลังจะมีการกินกันอย่างอร่อยมากแถมเป็นช่วงๆดึกดื่นที่พวกเราไม่อาจจะจะออกไปพบกินได้แล้ว ก็จะต้องกำเนิดข้อคิดเห็นขึ้นคือเรื่องปกติมันเกิดเรื่องที่ธรรมดาอยู่ รวมทั้งผมก็หาดูคลิปหลุดในตอนก่อนนอนจะได้มีความเสียวเกิดขึ้นบนเตียงของพวกเรา มันเกิดเรื่องที่ไม่ได้ทำยากนักเพียงแต่โทรศัพท์เคลื่อนที่ 1 เครื่องพวกเราก็วนหาคลิปโป๊คลิปหลุดได้อย่างง่ายดายอยู่แล้ว ได้โปรดอย่าโต้เถียงสำหรับผู้ที่มีโทรศัพท์มือถือเล่นอะไรได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างแม้กระทั้งจนกระทั่งผู้ไม่รู้ประสีประสาในตอนนี้เขายังทราบเลยว่าเข้าพบคลิปหลุดนั้นหาได้จากที่ไหน

เมื่อพวกเรามองกันมากมายๆเข้าพวกเราก็เริ่มมีอยากจัดเกิดขึ้น คลิปหลุด คือเรื่องธรรดาปกติแม้กระนั้นผมพลาดไปอย่างนึงเป็นมิได้เช็คคนที่อยู่รอบข้างก่อนว่าเขาพร้อมที่จะเล่นเสียวกับพวกเราไหม แล้วครับกำลังเหมาะเริ่มจะมีความสำราญผมก็แงะควยออกไปให้คุณทราบว่าผมนั้นมีอารมณ์แล้วพร้อมที่จะผลิตสึกคุณแล้วในคืนวันนี้ แต่ว่าผมก็ลืมพิจารณาตั้งแต่ทีแรกเลยวันนี้คุณไม่มาดูคลิปหลุดกับผมไปด้วยซึ่งธรรมดาแล้วพวกเราจะนอนดูด้วยกันสร้างความเสียวไปร่วมกัน คุณหันมายิ้มเบาๆแล้วจูบให้กับผมว่าวันนี้มิได้ช่วยเหลือตัวเองไปก่อนนะ ผมเบาๆล้วงลงไปจับมองมาเป็นแผ่นครึ้มยาว อย่างที่คำโบราณเขาว่าขี่ม้าขาวนั่นเอง

ผมได้แม้กระนั้นนอนลืมตาปริบๆทำไงดีช่วงนี้จะนอนมองคลิปหลุดแล้วชักว่าวผู้เดียวเสมือนทุกหนอารมณ์มันมิได้เนื่องจากในช่วงเวลาที่มองนั้นผมมองเวลา คลิปหลุด ที่เขากำลังดูดกำลังเลียกัน ก็จะต้องรีบเชิญคุณมาดูสักนิดแล้วขอให้คุณทำอย่างนั้นให้ ขอให้เพียงแต่หายอยากจัดสำหรับวันนี้ไปก่อนก็ยังดี คุณหันมานอนมองคลิปหลุดกับผมนอนกอดผมไว้ นอนฟังเสียงครางกันไปเมาแล้วผมก็หันมามองหน้าคุณ คุณพูดว่าคุณยังหมดอารมณ์ดูดนมให้คุณก่อน ไม่มีปัญหาอยู่แล้วในการทำแบบงี้แม้กระนั้นผมประสานมือคุณมาจากที่ควยผม ให้คุณทราบว่าผมนั้นพร้อมแค่ไหนน้ำที่ปลายควยของผมนั้นมันมาพร้อมอยู่แล้ว

ผมดูดนมให้คุณได้ไม่นานมากมายนะคุณก็เริ่มจัดแจงชักว่าวให้ผมเบาๆไปด้วย การเสี่ยงก็เริ่มมาแม้กระนั้นมันยังไม่ใช่ที่ผมปรารถนาผมดูดนมคุณสักระยะหนึ่งและจากนั้นก็ขอให้คุณทำอย่างงี้คลิป เปิดคลิปให้คุณมองมันเป็นฉากที่เพศหญิงกำลังจัดแจงดูดแล้วก็ชักว่าวให้ คุณก็ไม่คอยช้ามีเหตุมาจากการดูดแล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวให้อย่างเต็มเปี่ยม ควยอันใหญ่แล้วก็ทรงอำนาจกำลังอยู่ในปากคุณคุณกำลังจัดแจงแบบไม่หยุดปาก ความเสียวมันพุ่งพรวดมาอีกทั้งเมื่อยล้าอีกทั้งร่างกายขนลุกเบาๆในเวลาที่คุณใช้ ภรรยาไปด้วย ความสำราญตรงไหนจะมีมากยิ่งกว่านี้อาจไม่มีอีกแล้ว ปลดปล่อยให้คุณจัดแจงไปจากที่คุณสุขสบายแล้วผมก็เริ่มจะไม่ไหว คุณก็น่าจะเข้าใจกันอยู่เนื่องจากผมมีลักษณะเกร็งแบบอย่างแจ่มแจ้ง เพราะว่าสุดท้ายผมก็จัดแจงกดหัวคุณไว้นิดหน่อยปลดปล่อยให้น้ำมันพุ่งเข้าปากคุณแบบเต็มๆคุณรอตามไปด้วยไม่เร็วมากนักปลดปล่อยให้น้ำมันรีดออกมาจนถึงหมด ค่อยสบายตัวไปเลยในเวลานี้ น้ำที่เต็มปากคุณอยู่คุณมาจูบผมและก็พากเพียรที่จะให้ผมได้รับรับรสชาติของน้ำบ้างผมเอาลิ้นวนลงไปในปากคุณมันก็เค็มๆมันๆดี ต่อไปก็ไม่พลาดที่คุณจะไปจัดแจงตนเองคุณในสุขา ผมก็นอนสบายตัวไปถึงตัวให้จมลงไปบนที่พักผ่อน คุณออกมาก็จัดแจงสวมเสื้อผ้าให้กับผมเป็นระเบียบทำให้ผมหมดทั้งหมดทุกอย่างอย่างงี้ไม่ให้ผมรักได้เช่นไร

ความคิดเห็น