คลิปหี การมีคู่รักตัวเล็กหรือคบกิ๊กตัวเล็กจัดว่าเด็ดที่สุด

คลิปหี หลายๆคนที่มีคู่รักกันแล้วมันคบกันใหม่ๆก็ยังมองไม่ค่อยอ้วนมากแค่ไหนมากมาย แต่ว่าพอเพียงคบกันไปนานๆการที่พวกเราเลี้ยงทางอย่างดีเยี่ยมน้ำหนักคุณจาก 50 ก็แปลงเป็น 60 ดังลูกโป่งที่อยู่ดีๆก็พอเพียงขึ้นแบบไม่ทันรู้ตัว ก็ไม่ใช่ว่าไม่รักคุณแม้กระนั้นคุณจะอ้วนเหลือเกินนิด ตอนที่คุณอยู่ตามลำพังคนเดียวคุณจะไม่ค่อยขอร้องที่จะรับประทานอะไรมากเท่าไรนักกล่าวว่าจะลดความอ้วนตลอด แม้กระนั้นเพียงพอในขณะที่อยู่ร่วมกันสองคนคุณจะเชิญรับประทานทั้งหมดทุกอย่างที่ขวางทางคุณพูดว่ามีคนรักแล้วจะกลัวอะไร นี้ก็ไม่ได้อยากจะโต้เถียง

คลิปหี แม้กระนั้นบิดากลับมาลองคิดดูและจากนั้นก็ต้องการมีคนรักตัวเล็กเหมือนแต่ก่อนที่พวกเราคบกับคุณด้วยเหตุว่าคุณตัวเล็ก ปัจจุบันนี้ก็คงทำอะไรมิได้เนื่องจากว่าคุณนั้นตัวใหญ่แล้ว ขนาดว่าขณะที่พวกเราดูหนังโป๊ร่วมกันพวกเรายังบอกเลยว่าผู้ที่เล่นหนังเอวีเขายังไม่ค่อยอ้วนไม่ค่อยห่วงเท่านี้ล่ะ คิดออกดีว่าแต่ว่าก่อนในขณะที่พวกเราดูหนังโป๊ร่วมกันใหม่ๆคุณกล่าวว่าคุณจะหุ่นดีราวกับนางตลอดกาลเนื่องจากว่ากลัวว่าผมจะไม่รักคุณจะดูแลหุ่นคุณไว้ตลอด แม้กระนั้นแล้วเพราะเหตุไรจู่ๆความที่คุณหุ่นดีนั้นแปลงเป็นเรื่องคนละเรื่องไปได้

ผมก็ไม่ทราบจะทำยังไงผมก็ต้องการมีบุคคลที่หุ่นดีได้เอากับผู้ที่หุ่นน่ารักน่าเอ็นดูสักนิดสักหน่อย คลิปหี ในจังหวะที่ผมกำลังคิดเล่นอยู่นั้นก็ได้ไปพบกับเด็กคนหนึ่งโดยบังเอิญ เขาสวยนะอย่างกับแฟนผมในระหว่างที่ครั้งก่อนอย่างยิ่ง ความนึกคิดมันไว้ราวกับทำให้เขารู้สึก เพียงดูเขาคราวแรกพวกเราก็ยิ้มให้กันและก็ได้คุยกัน ใช้เวลาคุยกันราวๆ 2 ชั่วโมง ยังมิได้กันแน่ๆแม้กระนั้นพวกเราต่อเนื่องกันไว้เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างราวกับถูกระบุมาให้พวกเราจำต้องได้เจอะกัน เวลานี้ผมไม่ดูแล้วหนังเอวีในช่วงเวลาที่ผมเล่นเสียวกับแฟนผมก็จะรู้สึกว่าผมกำลังอยู่กับกิ๊กคนใหม่ของผมนั่นเอง มันทำให้ผมมีการเสี่ยงเพิ่มเยอะขึ้นแล้วก็มันก็ทำให้แฟนผมสุขสบายมากขึ้นด้วยเช่นเดียวกันเนื่องจากผมก็ทำแบบเอาจริงเอาจัง ราวกับคุณนั้นเป็นครั้งแรกของผมอยู่เป็นประจำ

ไม่นานเกินรอคอยผมกับคุณพวกเราก็ได้เป็นกิ๊กกันโดยเสร็จ ความที่คนทันสมัยไม่มีอะไรที่คอยช้าผมเปิดใจคุยกับคุณเลยว่าผมถูกใจคุณ คุณก็กล่าวว่าคุณมีคู่รักแล้วชอบกันได้แต่ว่ารักกันมิได้ ตัดบทผ่านไปในตอนที่อยู่ร่วมกันเลยตามใจ พวกเราชอบพบกันตอนตอนที่พวกเราอยู่ร่วมกันทั้งสองแล้วพวกเราก็เปลี่ยนความเสียวให้กัน ผมมีความรู้สึกราวกับผมได้นางเอกหนังอาร์มาเล่นอีกที หากเป็นคนตัวเล็กตัดผมหน้าม้ารวมทั้งสวมแว่น มันตรงกับ Concept ที่ผมถูกใจมองอย่างยิ่ง เมื่อใดก็ตามผมได้เล่นกับคุณได้เล่นเสียวกับคุณมันเป็นการการปรากฏตนผมว่าผมนั้นเป็นผู้มีอิทธิพล ถึงแม้ผมจะมิได้มีควยใหญ่ราวฝรั่งเขา แต่ว่าครั้งใดก็ตามได้เอาก็ทำให้คุณร้องครั้งไม่เคยหยุดด้วยเหมือนกัน

ในขณะนี้มันก็เปลี่ยนเป็นว่าผมจึงควรทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เก่งขึ้นกว่าเดิม เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการมีคู่รักก็ลดมิได้ในเรื่องเกี่ยวกับการเย็ดกัน แล้วก็เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการมีกิ๊กก็ลดมิได้ด้วยเหมือนกันทำให้ ควรจะมีความแข็งแรงอดทนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ปัจจุบันนี้ผมก็ชักชวนแฟนผมไปบริหารร่างกายอยู่เป็นประจำคุณจะไปบ้างไม่ไปบ้างผมไม่ว่ากันแม้กระนั้นสำหรับตัวผมบริหารร่างกายให้ฟิตไว้เสมอ เพราะว่าใน 1 อาทิตย์ ชักว่าวน้ำแตกใส่รูไม่น้อยกว่า 10 ครั้ง ประเดี๋ยวไม่ไหว

ความคิดเห็น