คลิปหลุด นอนเล่นจู๋อยู่เพลิดเพลินๆก็มีคนมาช่วยสไลด์หนอนดีต่อจิตใจ

คลิปหลุด กำลังนอนเล่นจู๋จู่ๆตั้งจอมือถือดูหนัง x เอาไว้ที่ขอบเตียงแล้วหลังจากนั้นก็สไลด์หนอนไปๆมาๆ จังหวะนี้โชคดีอย่างยิ่งแฟนที่รักคุณมาพอดิบพอดีแม้คุณจะไม่พร้อมให้ผมเล่นเสียวตรอกหี ของคุณหากบอกได้เลยว่าคุณนั้นจำเป็นที่จะต้องมาจัดแจงอะไรให้ผมสักอย่างไม่งั้น มันอาจจะไม่ถึงอารมณ์แล้วก็ที่มาอย่างไม่ต้องสงสัย
คลิปหลุด คุณเข้ามาผมไม่รอคอยช้า ผมจับของคุณมาที่เตียงและจากนั้นก็ให้มือของคุณนั้นจากที่นอนของผมจัดแจงสไลด์ในทันทีทันใด ในตอนนี้น้ำที่ปลายควยของผมมันก็พร้อมที่จะแตกออกมาเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย คุณหัวเราะประทับใจพูดว่าอะไรจะขนาดนั้นผมต้องการจะลงไปเลียหี ของคุณใจจะขาดแม้กระนั้นมันก็คงจะทำไม่ได้ไพเราะเพราะพริ้งว่าคุณนั้นไม่พร้อมให้ผมเล่นเสียว คุณบอกกับผมผ่านทาง LINE มาตั้งแต่ชั่วโมงก่อนแล้วว่าให้ผมจัดแจงตนเองไปก่อนความที่มันยังหมดอารมณ์เท่าไรแถมด้วยมันต้องการจะได้เล่นของแท้ มันก็ทำให้การสไลด์หนอนของผมนั้นค่อนข้างจะใช้เวลาพอเหมาะพอควร มาพบอารมณ์เดี๋ยวนี้อย่างต่ำได้มืออุ่นๆจับและจากนั้นก็นวดไปๆมาๆมันก็นับว่าอารมณ์บูดวอีก 1 คันด้วยด้วยเหมือนกัน
มองว่าคุณก็น่าจะรู้เรื่องอารมณ์ของผมไม่น้อย คุณจูบผมแล้วก็ใช้มือข้างขวาของคุณนั้นจัดแจงสไลด์หนอนของผมขึ้นลง ไม่เพียงเท่านั้นหัวแม่โป้งของคุณ เรื่องนิ้วโป้งของคุณก็ทำขยี้ที่ปลายหัวควย มันยิ่งเพิ่มความเสียว ทำให้เดี๋ยวนี้ผมแทบทนไม่ได้พร้อมที่จะน้ำแตกเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย แล้วผมก็ประสานมือของคุณออกแล้วก็ใช้มือของผมนั้นสไลด์หนอนด้วยตัวเอง เสียงร้องครวญครางของหนังxมันทำให้ผมนั้นทรหดอดทนไม่ไหว ผมพร้อมที่จะน้ำแตกแล้วในอารมณ์นี้ ผมจัดท่าทางเพิ่มเติมนิดหน่อย ผมจัดเตรียมไว้แล้วผมจำเป็นต้องน้ำแตกแบบหนังxขั้นต่ำก็จะต้องแตกใส่หน้าคุณหรือใส่ปากคุณให้ได้ มาพบกันอย่างงี้จะไม่มีเรื่องทำให้จำก็น่าจะไม่ใช่ผมอย่างไม่ต้องสงสัยแล้วสุดท้ายจังหวะมันก็เป็นเรื่องดีปัจจุบันนี้นะผมมาแล้วผมรีบจัดแจงลุกขึ้นยืน จัดแจงที่น้ำจะพุ่งใส่หน้าคุณโดยเต็มอกเต็มใจคุณนั้นคว้าจังหวะได้ทางปากอมควยเอาไว้กระทั่งมิดและรูดออกจนกระทั่งน้ำของผมนั้นแตกเต็มปากของคุณเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย พลาดอีกแล้วผมวันนี้ตั้งอกตั้งใจว่าจะน้ำแตกใส่หน้าของคุณให้มันเริ่มราวกับในหนังxดูอย่างกับว่าคุณนั้นก็จะรู้สึกตัวเองไม่น้อยคุณทั้งยังดูดรวมทั้งรูดน้ำควย เบาๆเก็บจนกระทั่งหมดและบ้วนลงใส่มือของคุณ คุณกล่าวว่าคุณรู้อยู่แล้วในช่วงเวลาที่ผมขยับเขยื้อนตัวคุณเชื่อมั่นเลยว่าควรต้องน้ำแตกใส่หน้า คลิปหลุด แน่เพราะมองเห็นหนังxน้ำแตกใส่หน้าไป มาเล่นเสียวกับผมมันจะต้องมีการเขียนจำถึงจะมิได้รูหี ของแท้แต่ว่ามันก็ควรจะมีอะไรจำกันบ้าง ใช่หรือไม่

ความคิดเห็น