หนังโป๊ไทย กว่าจะได้คุณมาเป็นภรรยาเกือบจะจะต้องเสียน้ำตาด้วยเหมือนกัน

หนังโป๊ไทย ผมเป็นเพศชายสุดกำลังแม้กระนั้นผมก็มีน้ำตาเช่นเดียวกับเพศชายทุกๆคนอย่างกับคนทุกๆคนที่เศร้าใจเป็นแบบเดียวกัน ผมบางครั้งก็อาจจะเป็นผู้ที่ขี้รู้สึกน้อยใจสักนิดสักหน่อยแม้กระนั้นโน่นก็น่าจะเป็นเอกลักษณ์ของผม หลายคราวที่ผมมองเห็นคุณนั้นคุยกับเพศชายคนอื่นๆผมก็มีความรู้สึกว่าผมคงจะไม่มีจังหวะที่กำลังจะได้เป็นแฟนคุณแล้ว ผมบากบั่นคิดที่จะมองหาเพศหญิงผู้อื่นหรือเปล่าพึงพอใจคุณสุดแต่ในใจผมก็นึกถึงคุณตลอด ที่ผมเป็นอย่างงี้บางทีก็อาจจะเพราะว่าผมไม่เคยบอกกับคุณหรือเปล่ากล้าที่จะบอกรักคุณก็เป็นไปได้

หนังโป๊ไทย ทุกวันผมควรต้องมองคลิปโป๊แล้วนึกถึงหน้าคุณจัดแจงตนเองสำเร็จความใคร่ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย หากวันไหนผมมองเห็นคุณคุยกับเพศชายคนอื่นๆขอดูคลิปโป๊แบบซาดิสแนวความคิดว่าผมนั้นกำลังเย็ดกับคุณแบบร้ายแรงแบบที่คุณจำเป็นต้องเดินมิได้ไปเลย บ่อยมากที่ผมเมาผมก็จะมีลักษณะอาการนึกถึงคุณอยู่เสมอๆสหายผมนั้นดูดีว่าผมนั้นถูกใจคุณมากมายแม้กระนั้นก็ไม่เคยมีสักหนึ่งครั้งเลยที่ผมก็พูดบอกรักกับคุณ ผมรู้สึกตัวผมเองดีว่าผมนั้นเป็นผู้ที่ไม่หล่อรวมทั้งไม่มั่งคั่งมันจะไปสู้เพศชายที่มันพร้อมได้ยังไง ผมเขินครั้งใดก็ตามได้เจอหน้าคุณ ก็ผมเป็นเพศชายอย่างงี้ผมจะไปจีบคนใดกันแน่ติดอาจจะไม่มีทางเป็นไปได้

แม้กระนั้นเนื่องจากว่าสหายผมเห็นอกเห็นใจแล้วก็เห็นอกเห็นใจ สหายผมได้ถึงความข่าวสารนี้ไปบอกให้กับคุณฟัง ผมไม่รู้ตัวมาก่อนเลยว่าวันนั้นที่พวกเราจะท่องเที่ยวร่วมกันจะมีคุณไปด้วยมารู้อีกครั้งก็ในขณะที่คุณนั้น นั่งอยู่ในกรุ๊ปกับเราแล้วคุณมากมายครับผมสหายเพศหญิงร่วมกัน 2 คู่รักผมกับเพื่อนฝูงอีก 4 คน วันนั้นผมประพฤติตัวผิดเลยจากที่ผมเป็นคนเฮฮาผมได้แต่ว่าเงียบล่ะมีแม้กระนั้นรอยยิ้มสิ่งเดียวแค่นั้น คุณเชิญชวนผมคุยผมก็ได้แต่ว่าตอบเป็นคำๆจนถึงผมเมาพอดี แล้วผมก็ซื้อดอกไม้จากเด็กที่เอามาขายแล้วมอบให้กับคุณ คุณก็ถามคำถามว่าไม่มีคำกล่าวอะไรหรอ คำกล่าวสั้นๆว่า “รักมากมาย” เพียงแค่คำกล่าวคำนี้คำเดียวทั้งยังโต๊ะก็หัวใจผมทั้งคืน ผมเริ่มคุยกับคุณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆการที่พวกเรานั่งใกล้กันขอให้ทั้งหมดทุกอย่างมันบรรเทา คุณก็เสวนากับผมอย่างยอดเยี่ยมอารมณ์หน้าขณะนี้ผมคิดแค่เพียงว่าหากได้ลงลิ้นกับคุณจะทําให้คุณชอบใจอย่างไม่ต้องสงสัย

เวลาผ่านไปนานกระทั่งเพื่อนพ้องๆนั้นกลับไปบ้างเหลือแค่ผมกับเพื่อนฝูงของคุณ 2 คน ไม่นานนักผมก็ถูกทิ้งให้อยู่กับคุณเป็นเพียงแค่ หนังโป๊ไทยสองคนมันตรงเวลาที่เยี่ยมที่สุดที่พวกเราจะได้อยู่ร่วมกัน เมื่อทุกคนกลับพวกเราจำเป็นต้องกลับผมไปส่งคุณที่ห้อง ต่างคนก็ต่างเมาแล้วผมก็จูบคุณ ต่อจากนั้นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็ไว้อย่างยิ่งเบื่ออารมณ์ที่เมาทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันลื่นไหลไปหมด ผมได้กับคุณในคืนนั้น ด้วยอารมณ์ที่เมาจำอะไรไม่ค่อยได้มากเท่าไรนัก ทราบเพียงแต่ว่า ความฝันของผมนั้นได้กระทั่งเรื่องจริงแล้วไม่ต้องมองคลิปโป๊น้องคิดไปเองอีกตลอดกาลเพราะเหตุว่าเดี๋ยวนี้ทุกๆอย่างมันเป็นจริงหมดแล้ว พวกเราอยู่ร่วมกันตลอดคืนจนกว่ารุ่งเช้า ผมแทบมิได้นอนเลยผมดูคุณขณะที่คุณหลับตลอดอยู่เป็นประจำว่าผมฝันไปหรือมันเกิดเรื่องจริง เนื่องจากผมมีความคิดว่าเป็นความฝันผมก็จัดแจงเย็ดกับคุณมองว่ามันเกิดเรื่องใช่หรือไม่แล้วคืนนั้นผมก็ได้กลับคุณ 3 รอบมันเป็นข้อเท็จจริง ไม่เคยรู้เช่นกันว่าเพราะอะไรคุณถึงยอมกับผมคุณเปิดใจให้กับเพศชายอัปลักษณ์แบบผมหนังโป๊ไทย
 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม