ดูหนัง18 ถึงคุณจะขี้หวงแม้กระนั้นผมก็มีทางแก้ให้กับคุณเสมอ

ดูหนัง18 การที่พวกเรามีคนรัก แล้วแฟนหึงเกิดเรื่องที่ดีเป็นอย่างมาก เป็นการพูดว่าคุณนั้นรักพวกเราเป็นที่สุด พวกเราก็จำเป็นต้องเตรียมรับมือกับเรื่องราวกลุ่มนี้ไว้บ้าง เนื่องจากว่าบางโอกาสบางโอกาสพวกคุณก็จะมีลักษณะอาการหึงหวงชั่วร้ายโดยที่พวกเราไม่รู้ตัวด้วยด้วยเหมือนกัน ตัวอย่างเช่นวันก่อนมีหญิงเข้ามาคุยกับผมคุณเป็นรุ่นพี่ที่เคยรู้จักกันมา พวกเรามิได้พบกันมานานพอควรพวกเราเลยคุยกันพักใหญ่ ผมก็ไม่ทันได้สังเกตว่าคุณนั้นแอบดูอยู่ไกลๆผมนัดหมายกับแฟนไว้ที่ร้านขายกาแฟอยู่แล้วผมก็ยังประหลาดใจว่าเพราะเหตุไรคุณนั้นยังไม่มา ดูหนัง18 พอเพียงผมโทรไปพบคุณคุณก็บอกให้หันมามองดูผมก็สะดุ้งนิดหน่อยรวมทั้งรีบเรียกคุณมาชี้แนะให้กลับ รุ่นพี่ได้ทราบจะ เรื่องเกือบไม่ดีด้วยเหมือนกันโชคดีที่รุ่นพี่ก็นัดหมายกันไว้ที่ร้านค้าเดียวกันกับผม ก็เลยรอดตัวไป
คุณงอนผมไม่น้อย คุณก็บ่รู้เรื่องในระยะหลังได้ คุณก็กล่าวว่าจำเป็นต้องกระทำขอคืนดีคุณจากที่คุณปรารถนา มันไม่ใช่อะไรที่เกิดเรื่องยากเย็นแสนเข็ญกันเลยเพราะเมื่อวานนี้นั้น ผมนอนดูหนังโป้กับคุณแม้กระนั้นคุณนั้นเเพลียแล้วหลับไปก่อน ทั้งๆที่คุณนั้นก็กล่าวว่าอยากได้เช่นกัน แปลงเป็นว่าผมจำต้องจัดแจงตนเองไปพร้อมด้วยหนังโป้แต่ว่าก็มิได้ว่าอะไรเนื่องจากบางทีบางเวลาพวกเราก็รู้เรื่องว่าคุณนั้นบางทีอาจจะอิดโรยจากการบริหารร่างกายแล้วก็การทำงานมาบ้าง เนื่องจากว่าผมนอนมองนานเกินความจำเป็น จริงๆแล้วคุณนอนดูหนังโป้ก่อนผมตั้งแทบครึ่งชั่วโมงด้วย มันเป็นปกติที่คุณจะมีความต้องการรอคอยไม่ไหวและก็หลับไป
ทุกๆวันนี้ผมจำเป็นต้องจัดกับคุณให้ได้ ดูหนัง18 การที่พวกเรามีคนรัก แล้วแฟนหึงเกิดเรื่องที่ดีเป็นอย่างมาก เป็นการพูดว่าคุณนั้นรักพวกเราเป็นที่สุด พวกเราก็จำเป็นต้องเตรียมรับมือกับเรื่องราวกลุ่มนี้ไว้บ้าง เนื่องจากว่าบางโอกาสบางโอกาสพวกคุณก็จะมีลักษณะอาการหึงหวงชั่วร้ายโดยที่พวกเราไม่รู้ตัวด้วยด้วยเหมือนกัน ตัวอย่างเช่นวันก่อนมีหญิงเข้ามาคุยกับผมคุณเป็นรุ่นพี่ที่เคยรู้จักกันมา พวกเรามิได้พบกันมานานพอควรพวกเราเลยคุยกันพักใหญ่ ผมก็ไม่ทันได้สังเกตว่าคุณนั้นแอบดูอยู่ไกลๆผมนัดหมายกับแฟนไว้ที่ร้านขายกาแฟอยู่แล้วผมก็ยังประหลาดใจว่าเพราะเหตุไรคุณนั้นยังไม่มา พอเพียงผมโทรไปพบคุณคุณก็บอกให้หันมามองดูผมก็สะดุ้งนิดหน่อยรวมทั้งรีบเรียกคุณมาชี้แนะให้กลับรุ่นพี่ได้ทราบจะ เรื่องเกือบไม่ดีด้วยเหมือนกันโชคดีที่รุ่นพี่ก็นัดหมายกันไว้ที่ร้านค้าเดียวกันกับผม ก็เลยรอดตัวไป
คุณงอนผมไม่น้อย คุณก็บ่รู้เรื่องในระยะหลังได้ คุณก็กล่าวว่าจำเป็นต้องกระทำขอคืนดีคุณจากที่คุณปรารถนา มันไม่ใช่อะไรที่เกิดเรื่องยากเย็นแสนเข็ญกันเลยเพราะเมื่อวานนี้นั้น ผมนอนดูหนังโป้กับคุณแม้กระนั้นคุณนั้นเเพลียแล้วหลับไปก่อน ทั้งๆที่คุณนั้นก็กล่าวว่าอยากได้เช่นกัน แปลงเป็นว่าผมจำต้องจัดแจงตนเองไปพร้อมด้วยหนังโป้แต่ว่าก็มิได้ว่าอะไรเนื่องจากบางทีบางเวลาพวกเราก็รู้เรื่องว่าคุณนั้นบางทีอาจจะอิดโรยจากการบริหารร่างกายแล้วก็การทำงานมาบ้าง เนื่องจากว่าผมนอนมองนานเกินความจำเป็น จริงๆแล้วคุณนอนดูหนังโป้ก่อนผมตั้งแทบครึ่งชั่วโมงด้วย มันเป็นปกติที่คุณจะมีความต้องการรอคอยไม่ไหวและก็หลับไป
ทุกๆวันนี้ผมจำเป็นต้องจัดกับคุณให้ได้ เนื่องจากว่าคุณออกอาการแล้วว่าหากไม่เล่นกับคุณรับประกันมีเรื่องมีราวแน่ๆ ยิ่งวันนี้ผมนั่งคุยกับรุ่นพี่นานพอควรด้วย คุณบางทีอาจจะกำลังเป็นทุกข์ว่าผมแอบมีกิ๊กหรือไม่ ผมเป็นชายไม่เจ้าชู้รักคุณผู้เดียวตั้งแต่คบกันมา ที่ผ่านมาผมก็มิได้เป็นคนหัวงูอยู่แล้วคุณก็เข้าใจกันดีอยู่แล้วเนื่องจากว่าพวกเราเป็นเพื่อนกันมาก่อนถึง 4-5 ปี แล้วในเวลานี้ก็มาเป็นคนรักกันอีกได้ 2 ปีกว่าแล้วคุณก็ทราบนิสัยผมดี ความเป็นมนุษย์สนุกสนานร่วมกันทั้งสองมันจะมีเรื่องมีราวหยอกเย้ากันได้ตลอดวัน พวกเรารับประทานข้าวรับประทานของหวานกันเสร็จก็รีบกลับไปที่บ้าน เพียงพอถึงหน้าบ้านเสร็จปุบปับคุณก็รีบเข้าห้องอาบน้ำอาบน้ำรวมทั้งส่งจูบมาให้ ผมไม่คอยช้ารีบคลำหาหนังโป้เรื่องเด็ด สัก 1 เรื่องเพื่อไปจัดแจงกับคุณ
แล้วคอมไว้ก็เป็นของคุณ รีบอาบน้ำแล้วมาพร้อมที่บนเตียงเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ผมไม่คอยช้ารีบเข้าไปอาบน้ำใช้เวลาแค่เพียง 1 นาที จัดแจงตนเองให้เร็วที่สุด แล้วรีบมาสืบต่อหนังโป้จากเมื่อคืนนี้ที่ได้แต่ว่าจัดแจงตนเองแม้กระนั้นมิได้เล่นเสียวกับคุณ ไม่รอคอยช้าจัดแจงเบิร์นให้กับคุณในทันทีทันใด น่าไว้วางใจเลยว่าคนไหนที่พบแฟนขี้หึงหวง จะต้องรีบจัดแจงแบบที่ผมกำลังทำกันอยู่ ไม่ต้องกลัวว่าคุณนั้นจะง้องอนช้านาน เพียงแค่โดนปืนเข้าไปนิดหน่อยคุณก็หายงอนแล้วพร้อมที่จะร้องครวญคร่ำกับพวกเราแล้ว แนวทางแบบนี้ใช้ได้ผลเสมอเนื่องจากว่าคุณออกอาการแล้วว่าหากไม่เล่นกับคุณรับประกันมีเรื่องมีราวแน่ๆ ยิ่งวันนี้ผมนั่งคุยกับรุ่นพี่นานพอควรด้วย คุณบางทีอาจจะกำลังเป็นทุกข์ว่าผมแอบมีกิ๊กหรือไม่ ผมเป็นชายไม่เจ้าชู้รักคุณผู้เดียวตั้งแต่คบกันมา ที่ผ่านมาผมก็มิได้เป็นคนหัวงูอยู่แล้วคุณก็เข้าใจกันดีอยู่แล้วเนื่องจากว่าพวกเราเป็นเพื่อนกันมาก่อนถึง 4-5 ปี แล้วในเวลานี้ก็มาเป็นคนรักกันอีกได้ 2 ปีกว่าแล้วคุณก็ทราบนิสัยผมดี ความเป็นมนุษย์สนุกสนานร่วมกันทั้งสองมันจะมีเรื่องมีราวหยอกเย้ากันได้ตลอดวัน พวกเรารับประทานข้าวรับประทานของหวานกันเสร็จก็รีบกลับไปที่บ้าน เพียงพอถึงหน้าบ้านเสร็จปุบปับคุณก็รีบเข้าห้องอาบน้ำอาบน้ำรวมทั้งส่งจูบมาให้ ผมไม่คอยช้ารีบคลำหาหนังโป้เรื่องเด็ด สัก 1 เรื่องเพื่อไปจัดแจงกับคุณ
แล้วคอมไว้ก็เป็นของคุณ รีบอาบน้ำแล้วมาพร้อมที่บนเตียงเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ผมไม่คอยช้ารีบเข้าไปอาบน้ำใช้เวลาแค่เพียง 1 นาที จัดแจงตนเองให้เร็วที่สุด แล้วรีบมาสืบต่อหนังโป้จากเมื่อคืนนี้ที่ได้แต่ว่าจัดแจงตนเองแม้กระนั้นมิได้เล่นเสียวกับคุณ ไม่รอคอยช้าจัดแจงเบิร์นให้กับคุณในทันทีทันใด น่าไว้วางใจเลยว่าคนไหนที่พบแฟนขี้หึงหวง จะต้องรีบจัดแจงแบบที่ผมกำลังทำกันอยู่ ไม่ต้องกลัวว่าคุณนั้นจะง้องอนช้านาน เพียงแค่โดนปืนเข้าไปนิดหน่อยคุณก็หายงอนแล้วพร้อมที่จะร้องครวญคร่ำกับพวกเราแล้ว แนวทางแบบนี้ใช้ได้ผลเสมอ

ความคิดเห็น